X

คนร้ายซุ่มที่มืด ชักอาวุธลูกซองยิงหนุ่มวัย 32 ปีเสียชีวิตคาที่ คาดปมเหตุพัวพันยาเสพติด

พัทลุง คนร้ายซุ่มที่มืด สบโอกาสชับอาวุธลูกซอง ยิงหนุ่มวัย 32 ปี กระสุนเข้ารักแร้ขวาฝังในเสียชีวิตคาที่ ตำรวจเร่งล่ามือปืนมาดำเนินคดี ส่วนปมเหตุคาดพัวพันยาเสพติด

18 มิ.ย. 67 – พ.ต.ต.ปัญญา สงนวล สารวัตรเวร สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง รับแจ้งคนร้ายไม่ทราบจำนวนซุ่มในที่มืดใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงนายยุทธพิชัย ชุมดำ อายุ 32 ปี เสียชีวิต หลังบ้านเลขที่ 226 ม.7 ต.เขาย่า อ.ศรีบรรพต

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุง แพทยเวร รพ.ศรีบรรพต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่ ศรีบรรพต

ที่เกิดพบบริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ศพ นายยุทธพิชัย ชุมดำ นอนหายเสียชีวิต ข้างรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กข 1044 พัทลุง โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณใต้รักแร้ขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนั้นใกล้ศพเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหมอนรองกระสุนที่เป็นกระดาษ ตกอยู่ 3 จุด จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นาย ลาภ ชุ่มดำ อายุ 54 ปี พ่อของนายยุทธพิชัย ที่เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายได้ออกจากบ้านไปเมื่อตอนเย็น แล้วกลับมาก่อน 3 ทุ่ม โดยตนได้ไปนั่งดูฟุตบอลที่บ้านพี่ชายใกล้บ้าน ได้ยินเสียงรถลูกชายขับมาบ้านก่อนดับเครื่อง สักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พี่ชายบอกว่า ได้ยินเสียงปืนหลังบ้านน้อง จึงเดินกันมาดู ก่อนเดินมาถึงหน้าบ้านได้ตะโกนถามภรรยาที่นอนหลับอยู่ ว่าลูกชายกลับมายัง ภรรยาบอกว่า ยังไม่เห็น จึงเดินมาตรงหลังบ้าน พบลูกชายนอนยาวอยู่กับพื้นใกล้รถและมีเลือดไหลนอง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่องรอยคนร้าย แอบซุ่มในคอกวัวหลังบ้าน ก่อนยิง นายยุทธพิชัย เสียชีวิต แล้วเดินเท้าหลบหนีไปในป่าละเมาะหลังบ้าน แต่ก็ไม่พบร่องรอยที่ทิ้งไว้เป็นหลักฐานอะไร และจากการตรวจสอบประวัติผู้ตายพบว่า มีการพัวพันยาเสพติด โดยก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จับกุมไปแล้ว 2 ครั้ง ก่อนนำตัวไปบำบัด ซึ่งคาดสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะพัวพันกับยาเสพติด แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ก่อนติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน