X

พัทลุง ลุงวัย 68 ปี ที่ป่วยขาลีบ ข่มขืนหญิงวัย 70 ล่าสุด ลูกสาวของหญิงวัย 70 อีกฝ่ายเผย ตอนนี้แม่ยังเจ็บหนัก ยืนยันแม่ถูกกระทำจริง

พลิก! ญาติติดใจตำรวจจับลุงวัย 60 ปี ที่ป่วยและขาลีบ ข่มขืนหญิงวัย 70 ปี อาจถูกกลั่นแกล้ง ล่าสุด ลูกสาวของหญิงวัย 70 ผู้เสียหาย เผย ตอนนี้แม่ยังเจ็บหนัก ยืนยัน แม่ถูกกระทำจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง เมื่อกลางดึกวันที่ ที่ 4 กันยายน 2567 ลูกและญาติของนายวิเชียร อายุ 64 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง จับกุมในคดีข่มขืนหญิงวัย 70 ปี ตามหมายศาลจังหวัดพัทลุง ลงวันที่ 4 กันยายน 67 แสดงความไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจ สภ.ศรีบรรพต หลังจากที่มีการปฏิเสธการขอประกันตัว ลุงวิเชียร ที่ตกเป็นผู้ต้องหา

โดยเวลา 17.00 น. ของวัน ที่ 4 กันยายน 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เข้าจับกุมนายวิเชียร อายุ 64 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขึ้นได้ แล้วได้นำตัวไปโรงพักศรีบรรพต แต่ปรากฏญาติขอประกันตัวก่อน เนื่องจากนายวิเชียร มีโรคประจำตัว แต่ตำรวจปฏิเสธการประกันตัวจึงทำให้ผู้ต้องขังอยู่ในห้องขังเป็นเวลาหลายชั่วโมงทำให้มีอาการชัก ก่อนลูกๆ และญาติวอน กราบขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายวิเชียร ที่ถูกคุมในห้องขังนำส่งโรงพยาบาลศรีบรรพตอย่างเร่งด่วน

โดยขณะผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังโรงพยาบาลศรีบรรพต จ.พัทลุง หลังได้รับการร้องเรียนจากญาติและลูกๆ ซึ่งลูกสาวนาง ลูกสาวนายวิเชียร ว่า พวกเขารู้สึกว่าการไม่ให้ประกันตัวนั้นไม่เป็นธรรม เนื่องจากผู้ต้องหามีอายุมากแล้วและมีปัญหาด้านสุขภาพ พวกเขายืนยันว่าผู้ต้องหาไม่มีเจตนาจะหลบหนีหรือข่มขู่พยานแต่อย่างใด และกล่าวว่าครอบครัวพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่

จากกรณีดังกล่าวนายวิเชียร ผู้เป็นพ่อ เป็นเจ้าของสวนสละ เห็นนางกำมูล อายุ 70 ปี ผู้เสียหาย ฐานะค่อนข้างยากลำบากจึงได้ให้นางกำมูลมาทำงานในสวนของนายวิเชียร และในสวนของลูกสาว ต่อมาลูกสาวของนางกำมูล ชื่อปุ๊ ได้มาขอยืมตังค์แต่ปรากฏว่า ตนปฏิเสธ แต่เสนอให้มาทำงานก่อนจึงจะให้เงิน แต่ลูกของนางกำมูล นางสาวปุ๊ ไม่ยอมจึงเอ่ยปากออกมาว่าถ้าไม่ให้ยืมเงิน จะไปแจ้งความว่านายวิเชียร ผู้เป็นพ่อ ได้ข่มขืนแม่ตนเองหลายครั้งแล้ว ตนก็ย้อนกลับไปว่าก็ไปแจ้งความแหละหากมีหลักฐาน แต่ก็ไม่คิดว่า นางสาวปุ๊ จะไปดำเนินคดีแจ้งความพ่อจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด แต่ตนเองและลูกๆทุกคนยังไม่เชื่อในสิ่งที่ พ่อหรือนายวิเชียร ถูกกล่าวหาว่ากระทำลงไปได้ เนื่องจากพ่อของตนขาลีบไม่มีเรี่ยวแรงไม่สามารถเดินด้วยตนเองได้ ต้องใช้ไม้ค้ำ ในการพยุงร่างเดิน จะทำอะไรก็ต้องมีคนประคับประคองตัวอยู่ตลอด จึงไม่เชื่อ และไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา โดยฟังความข้างเดียว ไม่เคยออกหมายเรียกพ่อไปให้ปากคำจู่ๆ ก็ออกหมายจับเลย

ล่าสุดเมื่อวันนี้ (ที่ 5 ก.ย. ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ สอบถามนางสาว ปุ๊ ลูกสาวผู้เสียหาย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีบรรพต ที่ขนำในสวนสละ พบว่ายายวัย 70 ปี นอนเจ็บอย่างน่าเวทนา ตรงแผ่นหลังมีบาดแผลเขียวช้ำ อักเสบ บวม จากรอยลาก ร้องครวญครางตลอดเวลา

โดยนางสาวปุ๊ ผู้เป็นลูกเล่าว่าตอนเกิดเหตุ แม่ไม่บอกความจริง แต่หลังจากนั้นไม่นานแม่มีอาการเจ็บ ถามชักเลยบอกว่า “ไอ้เชียรมันข่มขืน เสร็จมีน้ำออกถึง 3 ครั้ง” โดยครั้งที่ 2-3 เจ็บจุก ได้ลากลงมาจากขนำ แล้วมาก่อเหตุตรงบันได หลังเกิดเหตุ นายวิเชียร ยังเอาเงินให้แม่ 30 บาท แต่เมื่อตนไปถามลูกและนายวิเชียร ไม่ยอมรับว่ากระทำจริง ถามแม่ว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก แม่บอกว่าไอ้เชียร มันขู่จะฆ่าปาดคอ จนกระทั่งไปแจ้งความเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ พ.ต.อ. พ.ต.อ. บัญชา มีบุญ ผกก. ศรีบรรพต จ.พัทลุง กล่าวว่าก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่เยี่ยมยายที่นอนเจ็บหลังลูกสาวเข้าแจ้ง ความ ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาข้อมูลหลักฐาน และสอบถามคนใกล้ คนในหมู่บ้าน จนกระทั่งมีหลักฐาน จึงได้ขออนุมัติหมายจับดังกล่าว เห็นแล้วสงสารยาย เพราะยายเป็นคนต่างถิ่นแล้วมาอาศัยรับจ้างทำสวนกับลูกสาว 2 คน เท่านั้น

ส่วนเรื่องที่ญาติผู้ต้องหา โวยวายเมื่อคืน ที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัวนั้น เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังไม่ทันสอบปากคำ มีการโวยวายกันขึ้นมาก่อน ก่อนที่จะนำนายวิเชียร ส่ง รพ.ศรีบรรพตดังกล่าว

หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ภาครัฐเข้าดูแล ส่งตัวยายไปยังโรงพยาบาลเนื่องจากอาการของยายหนักขึ้น
โดยยายมีบาดแบลบริเวณหลัง และมีรอยช้ำบริเวณสะโพก นอนร้องอย่างทรมาณ
เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้ยายไปรักษาตัวโรงพยาบาล แต่ยายบอกว่า“ให้ตายที่บ้านนี่แหระ ไปทำไมโรงพยาบาล และอยากไปวัดมากกว่า ร.พ. แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมได้จึงให้รถพยาบาลเข้ารับตัวส่งไปโรงพยาบาลศรีบรรพตก่อน

ขณะที่เพื่อนบ้านต่างกวาดกลัว ดึกๆ ไม่กล้าที่จะออกไปตัดยาง หวั่นจะเกิดเหตุการเช่นเดียวกันกับยาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน