X

ลุง 68 ที่ข่มขืนยาย 70 ยอมให้ปากคำและขอประกันตัว ขณะยายยังคงรักษาตัวที่ ร.พ

พัทลุง ลุงวิเชียรยอมให้ปากคำและขอประกันตัว ขณะป้าคำมูล ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณี เมื่อกลางดึกวันที่ ที่ 4 กันยายน 2567 ลูกและญาติของนายวิเชียร แก้วศรีขาว อายุ 68 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง จับกุมในข้อหาคดีข่มขืนกระทำอนาจาร หญิงวัย 70 ปี ตามหมายศาลจังหวัดพัทลุง ลงวันที่ 4 กันยายน 67 แสดงความไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจ สภ.ศรีบรรพต หลังจากที่มีการปฏิเสธการขอประกันตัว ลุงวิเชียร ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าเมื่อช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา แพทย์ได้อนุญาตให้ลุงวิเชียร กลับบ้านได้ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต ได้นำตัวมาพบกับพนักงานสอบสวน ในเบื้องต้น ลุงวิเชียร ยอมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ก่อนตำรวจอนุญาตให้ประกันตัว ในเวลาต่อมา

และในส่วนของป้าคำมูล อายุ 70 ปี ที่ถูกกระทำ ได้รับบาดเจ็บลุกเดินไม่ไหว นอนร้องครวญครางอยู่ที่บ้านพักเมื่อวาน หลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เมื่อวานนี้ อาการยังทรงตัว แผ่นหลังและก้นมีรอยช้ำเขียว ปวดหลัง ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้าน พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผู้กำกับ สภ. ศรีบรรพต จ.พัทลุง เปิดเผยว่า การจับกุมนายวิเชียร แก้วศรีขาว อายุ 68 ปี ที่บ้านเลขที่ 51 ม.5 ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ.๕๗/๒๕๖๗ ลง วันที่ ๔ ก.ย.๒๕๖๗ ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขึ้นได้ เบื้องทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีกหลายกระทง หลังสอบพยานแวดล้อมเสร็จ ซึ่งในเรื่องการประกันเป็นไปตามสิทธิ์ของผู้ต้องหา แม้ในชั้นต้นจะปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ทางตำรวจมีหลักฐานทำสำนวนเพียงพอในการส่งฟ้องศาล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน