X

บ้าไปแล้ว คนแห่ซื้อลูกชิ้นปิ้งไม้ละแสน

พระนครศรีอยุธยา-ดูภายนอกก็งั้นๆ พอทานแล้วก็ใช้ได้ แต่ราคาไม้ละแสนเรียกลูกค้าจากโซเชียลได้ดีจริงๆ แห่ซื้อกันแน่นร้าน

ช่วงเช้าวันที่ 6 ตค หลังจากมีการเผยแพร่เรื่องราวของพ่อค้าลูกชิ้นในอำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่ขายลูกชิ้นราคาไม้ละ 1 แสน และมีลูกค้ามารออุดหนุนเป็นจำนวนมากเผยแพร่ทางแอปชื่อดังจนกระหึ่มในโซเชียล  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตามหาร้านค้าดังกล่าว ซึ่งทราบว่าอยู่ในเขตเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จนพบกับนายสุพจน์  ยานเนตร อายุ 39 ปี  พ่อค้าลูกชิ้นชื่อว่า ย่างหอม    โดยนายสุพจน์  ได้ขับรถมอเตอร์ไซต์พ่วงข้างตระเวนขายลูกชิ้นตามถนนสายต่าง ๆ มีลูกค้าที่ทราบจากโซเชียลไปดักรอซื้อกันจำนวนมากตลอดเส้นทาง

โดยเมื่อนายสุพจน์ ได้บอกราคาลูกชิ้นราคาไม้ละ 1 แสน  10 ไม้  1 ล้าน  กับลูกค้า  ทำให้ลูกค้าอมยิ้ม บวกกับความใจดีและเป็นกันเองของนายสุพจน์ ทำให้ลูกค้าเป็นจำนวนมากมารออุดหนุนลูกชิ้นของร้านย่างหอม นายสุพจน์  กล่าวว่า ตนเองขายลูกชิ้นมาประมาณ 8 ปี  และตั้งแต่เริ่มขายมาได้แจ้งราคาเป็นสตางค์ กับลูกค้า  โดยลูกค้าซื้อลูกชิ้น 10 ไม้  เป็นเงิน 1 ล้านจะแถมลูกชิ้นอีก 1 แสน ให้กับลูกค้า  ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก บางคนตกใจกับราคาที่ตนบอก แต่ส่วนใหญ่หัวเราะชอบใจกับคำพูดของตน ด้านลูกค้าประจำของนายสุพจน์ กล่าวว่า  การขายของนายสุพจน์  เป็นการเรียกความสนใจและสร้างมูลค่าการตลาดให้กับร้านย่างหอม  ทำให้มีคนรอมาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก

สำหรับผู้สนใจจะอุดหนุนลูกชิ้นของร้านย่างหอม ไม่มีจุดจอดประจำแน่นอน นายสุพจน์จะขับมอไซต์ตะเวนไปรอบเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา และในเวลา 16.00 น.จะจอดที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าอัมพรก่อนจะไปขายจุดอื่นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ