X

เลขาภูมิใจไทยพร้อม ส.ส.อยุธยาให้กำลังใจชาวบ้านน้ำท่วมเสนา

พระนครศรีอยุธยา-รมช.ศึกษา เอ สุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล พร้อม รองประธานสภาฯ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทยนำ ส.ส.ลงพื้นที่ อ.เสนา  มอบถุงยังชีพและรับฟังปัญหาชาวบ้านในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมรับฟังปัญหาทุ่งรับน้ำ

วันที่ 12 ตุลาคม เวลา 11.00 น. นายสุรศักดิ์  พันธ์เจริญวรกุล รมช.ศึกษาธิการ   นายภราดร ปริศนานันทกุล  รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย  พร้อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พรรคภูมิไทย นายประดิษฐ์ สังขจาย นางสาวพิมพฤดา ตันจรารักษ์ และนายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง  ลงพื้นที่ อ.เสนา  มอบถุงยังชีพและรับฟังปัญหาชาวบ้านในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม  ที่วัดบันไดช้าง ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาวรินทร์ลิตา อดิษะ เลขานุการนายกอบจ.หัวหน้าส่วนราชการ   นายกองค์กรปกครองท้องถิ่น  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ ซึ่งได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพหลายจุด

นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย   เปิดเผยว่า  การลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อให้กำลังใจ  และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ที่ถูกน้ำท่วม โดยพื้นที่ อ.เสนา  เป็นพื้นที่ลุ่มต่ำ เมื่อระดับน้ำในแม่น้ำน้อยที่รับน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยา  เพิ่มสูง จะทำให้  พื้นที่ในหลายตำบล ของ อ.เสนา  ถูกน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วม   โดยจากการรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ต้องการให้เร่งระบายน้ำลงทุ่ง  เพื่อลดระดับน้ำที่ท่วมขังอยู่  ซึ่งปัจจุบันทางกรมชลประทานได้ระบายน้ำลงทุ่งทั้ง 7 ทุ่งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กว่า 4,000 ไร่  เรียบร้อย  ประกอบกับมวลน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา  ลดระดับการระบายน้ำลง ทำให้ปัจจุบัน  ระดับที่ท่วมอยู่เริ่มลดระดับลง  และทางหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  ได้มอบหมายให้ลงพื้นที่มาพูดคุยกับประชาชน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ รวมถึงมอบถุงยังชีพ ด้วย

นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รมช.กระทรวงศึกษาธิการ และส.ส.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ ไม่ใช่การหาเสียง แต่อยากให้ประชาชนมีความรู้สึกว่ามีผู้แทนราษฎรของเขาที่อยู่เคียงข้าง พร้อมรับฟังปัญหาและช่วยเหลือตลอด ซึ่งจากการรับฟังปัญหาส่วนหนึ่งคงต้องผ่านท้องถิ่น เข้าสู่อำเภอเพื่อนำสู่ระบบการช่วยเหลือ ซึ่งเน้นย้ำให้ส.ส.ในพื้นที่ได้ติดตามเรื่องของผลกระทบและการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ