X

ขนยาบ้าผ่านอยุธยาเป็นว่าเล่น ซิ่งปิกอัพชนสะพานยังเจอนับพัน

พระนครศรีอยุธยา-รถปิกอัพพุ่งชนสะพานลอยข้ามถนนเจอยาบ้าเพียบ   เชื่อขนยาบ้าผ่านกันเป็นว่าเล่นทั้งสายเอเซีย-พหลโยธิน ตร.พ้อตั้งด่านช่วยได้แต่ตั้งบ่อยถูกด่า..!!

เมื่อวันที่ 18 พ.ค ร.ต.อ หญิง  ฤดีสรวง   ธาระเลิศ  รอง สว(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยารับแจ้งเหตุรถยนต์ปิ๊กอัพเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าแสงสว่าง ก่อนที่จะ พุ่งชนบันไดสะพานลอยข้ามถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียกม 18 ขาขึ้นนครสวรรค์หน้าห้างอยุธยาซิตี้พาร์คตำบลคลองสวนพลูอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจจุดตัดถ่างออกช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้ออีซูซุแคป  ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผก 9785 นครสวรรค์ สภาพ พุ่งชนติดอัดเข้ากับ บันไดข้ามสะพานลอย ภายในรถยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายอาการสาหัส ติดภายในเจ้าหน้าที่ชุดตัดทางหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 30 นาทีจึงนำร่างผู้บาดเจ็บส่งและคนขับเป็นชายบาดเจ็บเล็กน้อยโรงพยาบาล พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อต่อมา นายสามารถ ดาราภา  อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2 ม.4 ต.ปางสวรรค์ อ.ชุมตาบง จ.นครสวรรค์ และ นางสาว รจิต ดาราภา 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/5 ม.4 ต.ปางสวรรค์ อ.ชุมตาบง จ.นครสวรรค์

ทางด้าน ร.ต.อ หญิง  ฤดีสรวง   ธาระเลิศ  รอง สว(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่าจากการสอบถามตรวจสอบจุดเกิดเหตุและตรวจสอบภายในรถ พบยาบ้าจำนวน 3 มัด และ ห่อยาไอซือีก1 ห่อ ใส่ถุงพลาสติกสีน้ำเงิน วางไว้ใต้เบาะคนขับ จึงทำการเก็บของกลางไว้เป็นหลักฐานก่อนเดินทางไปสอบสวนนายสามารถ ดาราภา  อายุ 40 ปี คนขับ ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็น รปภ.อยู่แถว พระราม 3 กทม.และกำลังขับรถกระบะมากับน้องสาวที่บาแจ็บสาหัส เพื่อเดินทางไป อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ จนมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างข้างทางก่อนพุ่งชนบันไดข้ามสะพานลอยจนได้รับบาดเจ็บ และยอมรับว่า ยาบ้าเป็นของตนเองซึ่งรับจ้างขนมาจาก พระราม 3 ในราคา 9 พัน บาท เพื่อไปส่งให้ลูกค้า ที่ จ.นครสวรรค์ โดยน้องสาวตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบของกลางพบย้าบ้า จำนวน 6019 เม็ด ยาไอซ์ 144.61 กรัม งินสด 4130 บาท และวิทยุสื่อสารเคร่องแดง 1 เครื่อง จากนั้นได้อายัดตัวผู้ต้องหา พร้อมทั้งจ้งข้อหาเบื้องตน  เสพขับ และมียาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย

ด้านตำรวจชุดสืบสวนซึ่งทำหน้าที่กวดขันจับกุมยาเสพติดกล่าวว่า ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจะพบเห็นข่าวรถยนต์ขับมาประสบอุบัติเหตุเอง เมื่อเร็วๆนีก็ที่ จ.อ่างทอง เมื่อไปดูในรถก็พบยาบ้า ยาไอช ทำให้เห็นว่าในแต่ละวันมีการขนยาบ้าผ่านเส้นทางถนนสายเอเซียและสายพหมโยธินอย่างต่อเนื่อง โดยจะนำส่งเป็นล็อตไม่ใหญ่แล้ว ซึ่งการตั้งจุดตรวจ ก็เป็นเรื่องที่ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่หากตั้งบ่อยก็จะถูกประชาชนต่อว่าอีก

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ