X

สมาคมนักธุรกิจฯ​ เมืองพัทยา เตรียมใช้ระบบไลน์ทำการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยว

ที่​ จ.ชลบุรี สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เตรียมใช้ระบบไลน์ทำการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา พร้อมด้วยที่ปรึกษา ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกได้เข้าดูงานที่ บริษัท ไลน์ ประเทศไทย โดยมี นาย เจอซี่ กมลชนก ผู้บริหารไลน์ให้การต้อนรับ โดนทาง บริษัท ไลน์ ไทยแลนด์ ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับโปรแกรม แอฟต่างๆที่จะมาทำการตลาดการท่องเที่ยว รวมถึงการให้บริการท่องเที่ยว และการบริการแก่โรงแรมในเมืองพัทยา พร้อมกับการใช้ชีวิตของคนทั่วไปกับไลน์ต่างๆ​ ทั้งการสื่อสาร การโดยสาร การสั่งอาหาร การทำงาน การพักผ่อนดูข่าวสารทีวี และอีกหลายๆอย่าง โดยเฉพาะการทำธุรกิจบนไลน์ LINE Official Account & Tools for Business และ LINE Tools for HR

ภายหลังจากที่ให้ความรู้ในเรื่องต่างๆแล้วได้ชมในส่วนต่างๆของ บริษัท ไลน์ ประเทศไทย นอกจากมีส่วนของการทำงานแล้ว ยังมีที่พักผ่อนของพนักงานไม่ว่าจะที่ออกกำลังกาย ที่พบปะพักผ่อนพูดคุย รวมถึงห้องพักผ่อนที่พนักงานสามารถจะมานอนพักผ่อนได้ โดยทาง บริษัท ไลน์ จะดูแลพนักงานอย่างดีเพราะอยากให้ พนักงานมองที่ทำงานให้มีความสุขเป็นอะไรมากกว่าที่ทำงาน ถ้าพนักงานมีความสุข ก็จะมีการบริการที่ดีแก่ลูกค้า

นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา กล่าวว่า จากที่การสื่อสารและเทคโนโลยีได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว และเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวการโปรโมตการท่องเที่ยวซึ่งเกือบ 100 % จะเป็นการสื่อสารออนไลน์ในโลกโซเชี่ยล ไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่เมืองพัทยาได้ จึงนำที่ปรึกษา คณะกรรมการ และสมาชิกมาดูงานที่ บริษัท ไลน์ ประเทศไทย

ซึ่งก็ถือว่าได้ความรู้ต่างๆอย่างมากเพื่อนำกลับไปพัฒนาต่อยอดการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาไม่ว่าจะเป็นส่วนราชการ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อนำโปรแกรม รวมถึงแอปต่างๆมาพัฒนาตามแนวทางที่ถูกต้องถึงลูกค้าและนักท่องเที่ยว รวมถึงการพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน