X

ผงะ! เจองูเหลือมยาวกว่า 3 เมตร เลื้อยจะเข้าบ้าน [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี ผงะ! เจองูเหลือมยาวกว่า 3 เมตร เลื้อยจะเข้าบ้าน โชคดีได้เจ้าตูบเห่าขู่ตลอดเวลา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่  3  ก.พ.  63 ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยเพียวเยียงไท้ ศรีราชา  รับแจ้งว่า มีชาวบ้านขอความช่วยเหลือ ให้ไปช่วยจับงูขนาดใหญ่ที่บ้านเลขที่ 706  หมู่ 1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์การจับงู เดินทางไปช่วยเหลือทันที    เมื่อเดินทางไปถึงบ้านที่ได้รับแจ้งพบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทั้งผู้ใหญ่และเด็ก กำลังยืนมุงดูอยู่หน้าบ้าน

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้ชาวบ้านออกห่างเพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งทำการค้นหาพบว่างูเหลือมได้เข้าไป นอนขดตัวอยู่ใต้ป่าหญ้าแห้ง บริเวณริมรั้วบ้านซึ่งสุนัขได้เห่าขู่ตลอดเวลา  ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังจับงูอยู่นั้น งูขู่ตลอดเวลาใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถจับงูตัวดังกล่าวได้ โดยงูเหลือม มีความยาวประมาณ 3 เมตร หนักประมาณ 20 กิโลกรัม ท่ามกลางการลุ้นเชียร์อย่างตื่นเต้นของชาวบ้านที่มามุงดู

นายสมัย  ยิ้มอยู่ อายุ 46 ปี คนที่เห็นงูเหลือม บอกว่า ขณะที่นั่งขายของนั้นตนเห็นสุนัขของตนได้เห่าขู่ บริเวณป่าหญ้าข้างทางตรงทางเข้าบ้าน จึงไปดูก็เห็นงูขนาดใหญ่นอนขดอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเป็นงูอะไร จึงเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยกันเฝ้าดูเพราะกลัวว่างูจะเลื้อยหนีไปเข้าบ้านหลังอื่น พร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้มาจับงูปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน