X

“อดีตส.ส.เป้า” จับมืออดีตส.ส.มานิตย์ สู้ศึกอบจ.ชลบุรีเต็มที่!!

ที่จ.ชลบุรี อดีต ส.ส.เป้าจับมืออดีต ส.ส.มานิตย์ สู้ศึก อบจ.ชลบุรีเต็มที่ ลั่น ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี นายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง หรืออดีต ส.ส.เป้า ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี กลุ่ม Change ชลบุรี พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี (ส.อบจ.ชลบุรี) เดินทางมาอวยพรวันเกิดนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 2 จ.ชลบุรี อายุครบรอบ 56 ปี และนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เลขาฯนายมานิตย์ อายุครบรอบ 52 ปี พร้อมทั้งกล่าวอวยพรให้อยู่ถึง 30 ตรุษจีน

หลังจากนั้นนายจิรวุฒิกล่าวถึงความคืบหน้าในการลงสมัครรับเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กลุ่ม Change ชลบุรีว่า ในการเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรีนั้นได้ประกาศไว้ชัดเจนแล้วว่า ต้องการเปลี่ยนแปลงชลบุรีไปในทางที่ดีขึ้น การรวมตัวของผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้มาด้วยใจ และอุดมการณ์ ที่สำคัญต้องการเปลี่ยนแปลงการเมืองที่ครอบคลุมอยู่เพียงกลุ่มเดียวมานาน 40-50 ปี ยืนยันไม่มีแจกแน่นอน มีแต่ใจให้อย่างเดียว ถึงแม้ว่ากระแสข่าวว่าลงสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้จะแพ้ก็ตาม แต่จะสู้อย่างเต็มที่ “ฆ่าได้ แต่หยามไม่ได้”

ทางด้านนายมานิตย์กล่าวว่า จุดประสงค์ในการร่วมมือกับทางนายจิรวุฒิในการส่งผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ ส.อบจ.ชลบุรี เพราะอยากให้ จ.ชลบุรีเกิดการเปลี่ยนแปลง เรียกร้องให้ทุกคนเข้ามาพัฒนา จ.ชลบุรีด้วยกัน โดยเน้นนโยบายในเรื่องความเสมอภาค งบประมาณไม่มีกระจุก มีแต่กระจายแน่นอน ที่สำคัญไม่มีผลประโยชน์มาแอบแฝง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน