X

นักธุรกิจหนุ่มสุดเซ็ง ถูกหลอกซื้อหน้ากากอนามัยกว่าล้านบาท พร้อมของแถมทั้งรา ทั้งเหม็น

ที่จ.ชลบุรี นักธุรกิจห้องเช่าและล่ามแปลภาษา ถูกหลอกขายแมสก์กว่าแสนชิ้น สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท แมสก์ที่ได้ไม่มีคุณภาพขึ้นราและส่งกลิ่นเหม็น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้( 11 มี.ค. )ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายอาเต๋อ แซ่ว่าง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 379 ม.10 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นักธุรกิจห้องเช่าและล่ามแปลภาษา หลังร้องเรียนว่าถูกนายหน้าหลอกขายแมสก์กว่าแสนชิ้นสูญเงินกว่า 1 ล้านบาท แมสก์ที่ได้ทั้งเหม็นและขึ้นรา เบื้องต้นนำหลักฐานเป็นแมสก์กว่าแสนชิ้นไปแจ้งความที่ สภ.ดอนเมือง ตั้งแต่วันที่7 ก.พ. 63 ผ่านมา 1 เดือนเรื่องยังเงียบ แถมให้ตนเอาแมสก์ของกลางที่นำไปแจ้งความให้มาเก็บที่บ้านตน เพราะเจ้าหน้าตำรวจอ้างว่าส่งกลิ่นเหม็น

โดยนายอาเต๋อ เล่าว่า เจ้านายตนที่อยู่ประเทศจีนต้องการหน้ากากอนามัยเพื่อไปบริจาค โดยให้ตนเองหาซื้อพอดีกับมีคนที่ตนเองรู้จักแนะนำและพาไปดูของ โดยนัดดูของที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ดอนเมือง เมื่อไปถึงก็เอาของตัวอย่างมาให้ดูซึ่งเป็นหน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพ ตนเองลองแล้วพบว่ามีคุณภาพ และจะขอตรวจสอบทั้งหมด แต่ทางนั้นไม่ยอมโดยให้ตนเองโอนเงินก่อน ตนจึงโอนเงินให้โดยแบ่งโอนให้นายรณฤิทธิ์ 2 ครั้ง รวม 1,075,000บาท บจก.จินจู 700,000 บาท และนายเสี่ยวกวาง แซ่จิ่ง 100,000 บาท โดยนายเสี่ยวกวางเป็นคนที่แนะนำไปซื้อ

หลังจากโอนเงินแล้วทั้งหมดก็แยกย้ายให้ตนไปดูขอที่บรรทุกอยู่ในรถกระบะ เมื่อตนเองตรวจสอบก็พบว่า เป็นหน้ากากอนามัยที่ไม่ได้คุณภาพ และขึ้นรา ตนพยายามประสานเพื่อคืนของ แต่ทั้งหมดไม่ยอมคืน โดยพวกเขาบอกกับตนว่าอยากได้เงินคืนไปแจ้งความเอา ตนเลยเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สน.ดอนเมือง วันที่ 7 ก.พ. พร้อมนำหลักฐานไปให้ตำรวจดู เมื่อตำรวจรับแจ้งความก็ให้ตนเองขนของมาไว้บ้าน

นอกจากนั้นเรื่องผ่านมา 1 เดือนกว่าๆตนเองพยายามติดต่อพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงมาเลยมาร้องผู้สื่อข่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน