X

ตำรวจไล่ล่าแก๊งค์โจ๋กว่า 10 คนไม่สนเคอร์ฟิวพังร้านค้าและรถยนต์หลังยัวะไม่ขายเหล้าให้

ตำรวจไล่ล่าแก๊งค์โจ๋กว่า 10 คนไม่สนเคอร์ฟิวพังร้านค้าและรถยนต์หลังยัวะไม่ขายเหล้าให้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

จากกรณีร้านขายของชำ​ ตั้งอยู่ริมถนนพายบาส​ 36 (กระทิงลาย-ระยอง)​ เลขที่​ 407/1​ ม.1​ ต.บางละมุง​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังทราบว่ามีแก๊งค์โจ๋กว่า​ 10 คนเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้าน​ นอกจากนั้นยังพังร้าน​ และทำร้ายรถยนต์จนเสียหายทั้งคัน​ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดบ่ายวันนี้  (10​พ.ค.)​ พ.ต.อ.พัฒนชัย​ ภมรพิบูลย์​ ผกก.สภ.บางละมุง​ ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีประชุมเร่งลัดติดตามจับกุมกลุ่มคนร้าย​ ก่อนลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม​ รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหาย​ และพยานในที่เกิดเหตุ​ รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ​ ที่สามารถจับกลุ่มผู้ก่อเกตุ​

ด้าน​ พ.ต.อ.พัฒนชัย​ ภมรพิบูลย์​ ผกก.สภ.บางละมุง​ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า​ ในเบื้องต้นหลังจากประชุมและลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ​ รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหาย​และพยานในที่เกิดเหตุจนพอทราบว่าตัวกลุ่มผู้ก่อเกตุ​ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ส่วนสาเหตุมาจากกลุ่มคนร้ายมาซื้อเหล้าแล้วทางร้านไม่ขายจึงเกิดการทำร้ายร้าน​ และรถยนต์​ ส่วนในเหตุการณ์ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บก็ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าในเหตุการณ์ว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน​ โดยแยกระหว่างทำร้ายทรัพย์สินกับทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน