X

คนใช้รถร้องสื่อ หญ้ารกสูงท่วมหัว ไร้หน่วยงานดูแล

คนใช้รถร้องสื่อ หญ้ารกสูงท่วมหัว ไร้หน่วยงานดูแล แม้หน่วยงานต่างๆ จะเตรียมพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ ( 28 ต.ค. 64 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและนักท่องเที่ยวว่า บริเวณถนนเกาะกลางถนนสุขุมวิท ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกกระทิงลาย  และบริเวณเกาะกลางถนนสาย 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) มีหญ้าขึ้นรกและสูงท่วมหัว ไร้หน่วยงานเกี่ยวมาดูแล หวั่นเกิดอันตรายกับชาวบ้าน รวมทั้งเป็นความที่ไม่สวยงามทั้ง ๆ ที่มีป้ายโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ และเกาะกลางถนนสุขุมวิท ทั้งๆ ที่หน่วยงานต่างๆ อย่างเช่นเมืองพัทยา ต่างเตรียมพร้อมในการเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย.64

จากการลงพื้นที่ของผู้สื่อข่าวพบว่า บริเวณเกาะกลางถนนสุขุมวิท ตั้งแต่แยกกลับรถตรงข้ามกับทางเข้าเทศบาลตำบลบางละมุง จนถึงขึ้นสะพานข้ามแยกกระทิงลายหญ้าขึ้นรอดและสูงท่วมหัว ซึ่งเป็นภาพที่ไม่น่ามองเลยกับผู้ที่ใช้ถนนเส้นดังกล่าวสัญจร รวมถึงบังทัศนียภาพการจับรถ

นอกจากนั้นทางเท้าหญ้าก็ขึ้นรก และบางจุดก็ขึ้นสู่ง ทำให้ประชาชนชาวบ้านใช้พื้นที่ดังกล่าวเดินไม่ได้ ต้องลงมาเดินบนถนนซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บหรือถึงเสียชีวิตได้

ส่วนเกาะกลางถนนบริเวณเส้นบายพาส 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) ที่มีป้ายโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ และเกาะกลางถนนสุขุมวิท หญ้าก็ขึ้นรกและสูง  จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปรับปรุงเพื่อไม่ให้เสียภาพลักษณ์

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน