X

เผยคลิปนาทีชนสยองหวิดแขนขาด ฝรั่งชาวนอร์เวย์ซิ่งบิ๊กไบค์ชนพนักงานสาวเคเบิ้ลจนแขนเกือบขาด


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เผยคลิปนาทีชนสยองหวิดแขนขาด!!! ฝรั่งชาวนอร์เวย์ซิ่งบิ๊กไบค์ชนพนักงานสาวเคเบิ้ลจนแขนเกือบขาด
เรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เม.ย.2566 เวลาประมาณ 20.18 น. ที่ผ่านมา จากภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นได้ชัดว่า ชาวต่างชาติทราบชื่อต่อมาคือ นาย โทมัส แบง ( MR.THOMAS BANG ) อายุ 49 ปี ชาวนอร์เวย์ ขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ สีขาว มาด้วยความเร็ว แล้วหลุดโค้งข้ามเลนส์ไปชนกับ รถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิกสีเขียว ทะเบียน 1 กฐ 9045 ชลบุรี ซึ่งมีหญิงไทยเป็นคนขับขี่ จนได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก มีบาดแผลฉกรรจ์จนเกือบขาด ขณะที่รถของชาวต่างชาติ หลังจากที่ชนแล้ว ลอยกระเด็นไปทั้งรถทั้งคน ไกลกว่า 50 เมตร เหตุเกิดหน้าหมู่บ้าน พาราไดร์ ฮิล ซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากทีมกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ที่ไปทำการช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ในคืนวันเกิดเหตุ โดยพบคนเจ็บคนแรก คือ น.ส.กชกร เขตขุนทด อายุ 39 ปี เป็นพนักงานหน้าฟอนท์ ของบริษัทฯ เคเบิ้ลทีวีแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บ แขนท่อนล่างข้างขวาหัก และ มีแผลเหวอะหวะจนแขนเกือบขาด ทีมกู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลห้ามเลือดแล้วนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ส่วนคนเจ็บอีกราย เป็น ชาวต่างชาติ คือ นาย โทมัส แบง ( MR.THOMAS BANG ) อายุ 49 ปี ชาวนอร์เวย์ ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย พูดจาโวยวาย คล้ายคนเมาสุรา แถมด่าทอเจ้าหน้าที่กู้ภัยตลอดเวลา บางช่วงยังแสดงอาการถมน้ำลายใส่กู้ภัยอีกด้วย แต่เจ้าหน้าที่ก็อดทนช่วยปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.บางละมุง
ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยทางโทรศัพท์ จาก นายทรงกลด หิมะชาติ อายุ 39 แฟนหนุ่มของคนเจ็บฝ่ายหญิงไทย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ แฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้าน จากนั้นก็มีคนโทรมาแจ้งว่าแฟนสาวถูกรถชน จึงรีบออกจากบ้านไปดูทันที พอออกไปเห็นสภาพแฟนก็ถึงกับช็อก เมื่อเห็นว่าแฟนมีสภาพดังกล่าว ก่อนจะขอร้องให้พี่ๆกู้ภัยรีบพาแฟนส่งโรงพยาบาล
ด้วยความกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า อีกทั้ง แฟนสาวอาการน่าเป็นห่วง เพราะเส้นเอ็นขาดหลายเส้น แขนก็หัก หมอไม่รับรองว่าหลังจากผ่าตัดเส้นเอ็นแล้ว จะกลับมาใช้งานได้ปกติหรือไม่ จะไปเดินหากล้องวงจรปิดด้วยตนเอง เพื่อนำมาไว้เป็นหลักฐาน แล้วนำไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หนองปรือ ก่อนนำใบคำร้องของเจ้าหน้าที่ไปมอบให้ทาง รพ.เพื่อทำการตรวจหาแอลกอฮอล์ให้เลือดของชาวต่างชาติรายนี้ อย่างไรก็ตามจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงรับทราบว่าชาวต่างชาติรายนี้มักจะออกมาดื่มสังสรรค์กับเพื่อนเป็นประจำและเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ในเรื่องจึอยากวอนขอให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ เร่งดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมาย อีกทั้งหลังเกิดเหตุ ฝ่ายชาวต่างชาติไม่เคยมาสนใจใยดี หรือ มาขอโทษฝ่ายของตนเลยแม้แต่ครั้งเดียว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน