X

อากาศร้อนเพลิงโหมไหม้ร้านค้าไม้วอด กระบะ จยย.ถูกไฟเผาเหลือแต่ซาก

 

เมื่อเวลา 16.30 น ของวันที่  22 เมษายน 2566 ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าไม้ เหตุเกิดในพื้นที่ม.4 ต.หนองปลาไหลอ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม มูลธิสว่างบริบูรณ์และรถดับเพลิงกว่า 10 คันเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุตรวจสอบบริเวณร้านเจ๊นอม ค้าไม้ พบว่าเพลิงกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรงทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้กระจายรถดับเพลิงจอดตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่าฝ่ายน่าจะลุกลามเพื่อฉีดน้ำสกัดเพลิง ไม่ให้ลุกลามไปโกดังด้านข้างที่มี ไม้พาเลซอัดแน่นอยู่โชคดีที่เจ้าหน้าสกัดเพลิงไว้ได้ก่อนโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะคุมเพลิงไว้ได้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบว่ามีรถกระบะจำนวน 2 คันและรถ จยย. 1 คันถูกไฟเผาเหลือแต่ซาก

เบื้องต้นจากการสอบถามพนักงานโดยทางเจ้าของร้านนั้นก่อนเกิดเหตุไม่อยู่ตนซึ่งมีหน้าที่คอยคุมและดูแลร้านค้าไม้ดังกล่าวเล่าว่าจุดที่ไหม้เป็นโกดังเก็บไม้ ส่วนสาเหตุไม่มีใครทราบว่าไฟไหม้ได้อย่างไรเห็นอีกทีก็กำลังลุกไหม้และได้ช่วยเอาน้ำมาดับแต่ไม่ทันเพลิงลุกไหม่อย่างรวดเร็วจนต้องให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดังกล่าว

เบื้องต้นของเจ้าที่ตำรวจตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดก่อนจะ สอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน