X

พ่อปู่โผล่เตือนพูดไม่เพราะเตือนอย่าลบหลู่ ในขณะที่ลุงหมึกกลับโผล่เฉยหลังยุติการค้นหาอ้างตกงานเลยขึ้นเขาชมนกชมไม้

 

พ่อปู่โผล่เตือนพูดไม่เพราะ เตือนอย่าลบหลู่ ในขณะที่ลุงหมึกกลับโผล่เฉยหลังยุติการค้นหาอ้างตกงานเลยขึ้นเขาชมนกชมไม้

จากกรณีนายมณีทวีวรรณ ดอกบัว อายุ 46 ปี ที่สูญหายภายในป่าบนเขาสองพี่น้อง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. ทหาร พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเริ่มค้นหาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบตัวนายมณีทวีวรรณเลย จนญาติต้องพึ่งไสยศาสตร์ มีการอัญเชิญพ่อปู่มาทำพิธี โดยขณะที่มีการอัญเชิญพ่อปู่มานั้น พ่อปู่ได้พูดทางเจ้าหน้าที่ที่ขึ้นไปมีการพูดจาลบหลู่เจ้าที่ทำให้ไม่สามารถมองเห็นหรือเจอ โดยพูดจาไพเราะ เข้าป่าเข้าดง ซึ่งต้องให้ทำพิธีบวงสรวงผลไม้ 5 อย่าง และทำพิธีขอขมา
ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ ( 19 มิ.ย. ) ทีมค้นหาประกอบด้วย กองพันลาดตระเวน กองพลนาวิกโยธิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง และเจ้าหน้าที่เทศบาล ฝ่ายปกครอง ยุติการค้นหา ถอนกำลังออกตากพื้นที่
จู่ ๆ หลังทีมค้นหาถอดกำลังนายมณีทวีวรรณ ดอกบัว อายุ 46 ปี คนสูญหายเดินออกมาจากป่าฝั่งเขาหวาย ซึ่งอยู่คนละฝั่งกับป่าเขาสองพี่สอง โดยนายมณีทวีวรรณ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่มีงานทำเลยขึ้นไปชมนกชมไม้และนอนอยู่บนเขาหวาย และขอโทษทุกคนที่ช่วยตามหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน