X

หนุ่มตามง้อแฟนเก่าบุกยิง ลากมากระทืบ ทหารเรือเข้าช่วย หันมายิงใส่โดดหลบทันก่อนเจอพี่ทหารยิงสวน เข้าท้องอัณฑะ เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น.ของวันที่ 1 ก.ค.66 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยมั่นแก้ว ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย ทราบชื่อ นาย ลิต อายุ 38 ปี ถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณท้อง จำนวน 1 นัด และ อัณฑะ 1 นัด รวมจำนวน 2 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว พันจ่าเอก ทนงศักดิ์  อายุ 48 ปี ทหารเรือ สังกัดกองเรือยุทธการ พร้อมอาวุธปืน Smith &Wesson ขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน และยังตรวจพบอาวุธปืนของผู้บาดเจ็บ เป็นอาวุธดัดแปลง ขนาด .380 มม.พร้อมเครื่องกระสุนปืน โดยในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก และขนาด .380 จำนวน 2 ปลอก ใกล้กัน พบ รถกระบะ โตโยต้า รีโว่ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขฉ – 9656 ระยอง ในสภาพกระจกซ้ายข้างคนขับถูกอาวุธปืนยิงจนแตก โดยมี นางสาว ชณัศฎา ปิวิถะ อายุ 38 ปี คนขับอยู่ในสภาพอาการตกใจ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากสอบสวน นางสาว ฎา อายุ 38 ปี ทราบว่า ขณะตนขับกำลังขับรถกระบะ กลับบ้าน ภายในตำบลช่องแสมสาร นาย ลิต  อายุ 38 ปี คนเจ็บ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า ซึ่งเคยออกตามหาตน เพื่อจะมาง้อ นานนับเดือน และตามราวีไม่เลิก ซึ่งตนเคยได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยวันนี้ได้ขับรถมาจอดดักรอบริเวณทางเข้าบ้าน ตนเห็นจึงได้ขับรถกระบะถอยเพื่อจะหลบหนี แต่คนเจ็บได้นำรถมาจอดปิดบริเวณหน้ารถของตน เพื่อไม่ให้ตนขับหนีไปไหน โดยมาด้วยกัน 2 คน พร้อมเพื่อนเขา ก่อนที่เขาจะเดินลงมา โดยเพื่อนได้รออยู่ที่รถ ก่อนที่เขาจะวิ่งเข้ามาหาที่รถ และยิงใส่ที่รถ จนกระจกแตก ก่อนจะเปิดประตูรถแล้วลากตนลงไปซ้อม ก่อนที่พันจ่าเอก ทนงศักดิ์  ได้วิ่งมาช่วยโดยดึงตัวคนเจ็บออกมา ก่อนที่คนเจ็บ จะหันไปยิง นาย ทนงศักดิ์ จำนวน 2 นัด

แต่โชคดีเขาหลบทัน ก่อนที่เขาจะชักปืนยิงป้องกันตัว บริเวณ ช่วงล่างไป 2 นัด จนทำให้ นาย ลิต ล้มลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยหลังเห็นเหตุการณ์ได้รีบ ขับรถหลบหนีไป

สอบถาม พันจ่าเอก ทนงศักดิ์  ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เห็นน้องผู้หญิงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย หลังหน้านี้เห็นผู้ชายคนเจ็บ มาต่อว่าและด่าทอ ถึงหน้าบ้าน โดยวันนี้น้องผู้หญิงได้โทรศัพท์มาบอกให้ช่วยมาดูหน่อยกลัวมีคนมาดักรอจะทำร้าย จึงได้ออกไปดู ก่อนที่คนเจ็บจะลงมาทำร้ายร่างกายผู้หญิงตนจึงเข้าไปดึงตัวคนเจ็บออกมา ก่อนที่จะหันมายิงตน ประมาณ 2-3 นัด ตนจึงได้ชักปืนยิงสวนกลับไปบริเวณช่วงล่างลำตัว เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะนำตัวผู้หญิงที่ถูกทำร้ายร่างกายและผู้ก่อเหตุมาสอบสวน อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้มีการไปสอบสวนผู้บาดเจ็บ ถึงสาเหตุการยิงกัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน