X

แตกตื่นฝรั่งเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนโวยวายริมชายหาดพัทยาตำรวจหว่านล้อมไปโรงพัก

แตกตื่นฝรั่งเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนโวยวายริมชายหาดพัทยาตำรวจหว่านล้อมไปโรงพัก

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เดินแก้ผ้าโวยวาย อยู่ริมถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินเล่น รวมถึงออกกำลังกายริมชายหาดพัทยา พบชาวต่างชาติ เป็นผู้ชาย ผิวขาว รูปร่างสูง อายุประมาณ 45-50 ปี แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน เดินเอะอะโวยวายไปมาบนฟุตปาธ เลียบชายหาดพัทยา สร้างความแตกตื่นโกลาหล เป็นอย่างมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำกำลังมาล้อมชาวต่างชาติไว้ พยายามพูดคุย แต่เจ้าตัวพูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง

เบื้องต้นใช้เวลาประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม จนต่างชาติยอมขึ้นรถ ไปกับเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ผ้ามาคลุมตัวไว้กันเป็นที่อุดจาดตา ก่อนคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยาเพื่อสงบสติอารมณ์ แต่ก็ยังมีอาการโวยวายส่งเสียงดังอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครทราบชื่อและสัญชาติที่แท้จริงของชาวต่างชาติคนนี้ ซึ่งหาผู้ใดรู้จักก็สามารถเข้ามาติดต่อได้ที่สภ.เมืองพัทยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน