X

หนุ่มวินจยย จอดรถข้างทางก่อนนอนเสียชีวิตริมถนน

หนุ่มวินจยย จอดรถข้างทางก่อนนอนเสียชีวิตริมถนน

 

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 ก.ค.66 ร.ต.อ. ชลวิทย์ อธิพันธ์สี ร้อยเวณ สอบสวน สภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ พบบุคคลนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนสุขุมวิทพัทยาขาเข้า สัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวตสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบคือนายสมเกียรติ คุมกลาง อายุ 43 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ริมฟุตบาทข้างถนนสุขุมวิท สภาพสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นเสื้อกั๊กวินจยย. ด้านหลังระบุที่ตั้งวินสี่แยก แกรนด์คอนโด ถนนเทพประสิทธิ์ ไกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน 4 กญ 8809 ชลบุรี ด้านหน้าตะกร้ารถ พบมีถุงลูกชิ้นถุงผลไม้และถุงยาระบุเป็นยาคลายกล้ามเนื้อ จึงได้ตรวจสอบทั้งหมดเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน

 

สอบถามพิชิชัตย จัทนร์ดี อายุ 16 ปี พลเมืองดี เล่าว่าตนได้ขายของจากตลาดขณะกำลังกลับบ้านเห็นผู้ตายนอนอยู่ริมถนน คิดว่าเกิดอุบัติเหตุจึงได้เข้าไปตรวจสอบแต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้วจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิต ส่วน จยย.ของผู้ตายด้านเจ้าหน้าที่ได้เก็บรักษา ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดถึงการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างไรก็ตามจะต่อ หาญาติก่อนแจ้งให้ทราบและสอบถามว่าผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่เพื่อสรุปสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน