X

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบศพฆ่าโบกปูน ในขณะที่ บิ๊กจ๋อ เผยสาเหตุ

จากที่พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ หลังญาติมาแจ้งว่าตัวผู้ตายหายไปตั้งแต่โดยทางสืบนครบาลจึงมีการติดตามออกหาข่าวจนมาทราบว่าชาวเกาหลีดังกล่าวหายไป น่าจะหายไปบริเวณบ่อน้ำที่บริเวณ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นก็ได้ดำน้ำจนพบถังน้ำโดยมีผู้เสียชีวิตถูกฆ่าโบกปูนถ่วงน้ำ คาดว่าจะเป็น Mr.Eui Jong Roh ชาวเกาหลี ที่ถูกเรียกค่าไถ่

ล่าสุดภาพวงจรปิดจับภาพรถยนต์ที่นำศพใส่ถังดำหลังรถและนำถังทิ้งในบ่อน้ำบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นจุดทิ้งศพจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดดำน้ำของหน่วยกู้ภัยมาดำน้ำหาถังดำดังกล่าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี นำกำลังลงพื้นที่บริเวณขอบอ่างมาบประชัน ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และสภาพศพผู้เสียชีวิต พบว่าสภาพตกอยู่ในท่านั่งเปลือยกาย นิ้วมือทั้งสองข้างถูกตัด ส่งกลิ่นเหม็น โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บลายนิ้วมือจากถังพลาสติกที่บรรจุศพโบกปูนซ้ำ เบื้องต้นจะต้องรอผลดีเอ็นเอและยืนยันบุคคลว่าเป็น Mr.Eui Jong Roh ชาวเกาหลี มี่สูญหายหรือไม่

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. กล่าวว่า ได้มีเจ้าหน้าที่สถานทูตเกาหลีไม่มาแจ้งความที่สน. คลองตัน ว่าได้รับแจ้งจากมารดาของผู้สูญหายชาวเกาหลีที่ได้เดินทางเข้ามาประเทศไทยเมื่อ 30 เมษายน 2561 และปรากฏว่าวันที่ 7 พฤษภาคมช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์จาก ID เบอร์โทรศัพท์ของผู้สูญหายของลูกชายว่าคนร้ายได้มาขู่นะครับว่าตอนนี้ได้จับตัวลูกชายไว้เนื่องจากว่าลูกชายเนี่ยได้นำยาเสพติดไปทิ้งน้ำ ได้เรียกค่าไถ่ 3 ล้านบาท ถ้าไม่ส่งเงินภายใน 3 ล้านบาทในวันที่ 8 ช่วง 08:00 น นะครับก็จะฆ่าลูกชาย มารดาก็เลยแจ้งกับสถานทูตให้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน. คลองตันซึ่ง ซึ่งทางผมร่วมกับทางผู้การ นครบาลและสืบสวนนครบาล 5 ชาวเกาหลีฃได้เข้าเมืองไทยเมื่อ วันที่ 30 เมษายน โดยมีแฟนเป็นคนไทย ก็เลยติดตามแฟนแล้วเจอตัวก็สอบถามว่าเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ โดยทราบว่าได้เจอกับแฟนเมื่อประมาณวันที่ 2 โดยไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งที่ RCA ว่าวันที่ 3 พฤษภาคม ตัวผู้สูญหาย มีชาย 2 คนก็กดตัวแล้วก็ได้ขึ้นรถ ฮอนด้า City สีเทา จากนั้นก็สืบทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้มาถึงจังหวัดชลบุรี โดยชาย 2 คนไปเช่ารถกระบะสีขาวนะ และไปเช่าบ้านอยู่ที่หมู่บ้านใกล้ๆกับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน จากนั้นซื้อถังน้ำสีดำ เชือกในวันที่ 4 พฤษภาคม ช่วงบ่ายหลังจากนั้นช่วงประมาณ 21:00 น นะครับเดินทางมายังที่อ่างเก็บน้ำแห่งนี้ที่มาบประชัน โดยด้านหลังรถกระบะนะครับมีผ้าคลุมสีดำและมีลักษณะเหมือนถังสีดำ ซึ่งตัวผู้สูญหายไม่สามารถติดต่อได้นับตั้งแต่วันที่นะครับออกจาก RCA ซึ่งผู้ต้องสงสัย 2 คน คนนึงก็ขับรถกระบะสีขาวมาอีกคนก็ขับรถ honda civic สีเทาแดงสาวที่มาจากมาจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามนะครับแล้วก็คนร้าย 2 คนก็น่าเชื่อว่าเป็นคนที่นำมาทิ้ง จึงประสานนักประดาน้ำก็เจอ ผู้เสียชีวิตในถังดำซึ่งทางนิติเวชเก็บหลักฐานไปตรวจสอบว่าเป็นคนเดียวกับชาวเกาหลีที่เสียชีวิตหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน