X

หนุ่มรัสเซียกระโดดคอนโดหรู 29 ชั้น ดับ คาดเครียดถูกอายัดบัตรเครดิต

เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน 2567 พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติกระโดดตกคอนโด เสียชีวิตคาที่ ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรู สูง 35 ชั้น ตรวจสอบบริเวณด้านข้างของอาคาร พบศพชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายโรมัน วลาเซนโก้  MR.R (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ชาวรัสเซีย สภาพศพ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายแหลกเละ เสียชีวิตอย่างสยดสยอง

สอบถาม รปภ. ของคอนโด เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นลูกบ้าน พักอยู่ห้องหมายเลข 818/675  ชั้น 21 ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายยังเดินอยู่ในคอนโด ลักษณะคล้ายคนเมา ก่อนที่จะมีคนเห็น ผู้ตายครั้งสุดท้ายที่บริเวณสวนหย่อมชั้นที่ 29 จากนั้นก็มาพบว่ากลายเป็นศพ ตกตกลงมาเสียชีวิตบริเวณพื้นข้างคอนโด ในสภาพดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหา ไปหานายหน้าซึ่งดูแลห้องพัก โดยขอเลื่อน จ่ายค่าเช่าห้อง โดยอ้างว่าบัตรเครดิตถูกอายัด

นอกจากนี้ ยังพบว่าประวัติของผู้ตาย เมื่อช่วงเดือน เมษายนที่ผ่านมา ผู้ตาย ได้ไปก่อเหตุลวนลาม พนักงานหมอนวด ของร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง จนถึงขั้นขึ้นโรงพัก ซึ่งคดีเพิ่งจะจบลงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในเบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียด และก่อเหตุกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง แต่อย่างไรก็ตามจะได้ดำเนินการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งประสานไปยังสถานทูตรัสเซีย ติดต่อหาญาติเพื่อนมาทำการสอบปากคำ และหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป….

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน