X

เก๋งเมา แหกโค้ง ชนกระบะ พุ่งตกน้ำ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 01.06 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ชนรถยนต์กระบะ ตกลงไปในคลอง น้ำริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนขอบอ่างมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บบ 3971 สระบุรี ได้รับความเสียหายยับเยินมีนายสมชาย น้อยพันธ์ อายุ 42 ปี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส งย 8847 ชลบุรี หลุดโค้งพุ่งตกลงไปในคลองน้ำข้างทางจมเกือบมิดคัน

โดยมีนายกฤษณรักษ์ แสนกล้า อายุ 29 ปี เป็นคนขับอยู่ในการมึนเมาสุราอย่างหนัก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

สอบถามนายสมชาย น้อยพันธ์ คนขับรถยนต์กระบะ ทราบว่า ตัวเองขับมาตามถนนเส้นขอบอ่างมาบประชันตามปกติ ส่วนคู่กรณีมาด้วยความเร็วจนหลุดโค้ง ชนรถของตนเองจนหมุนเคว้ง ก่อนจะพุ่งตกลงลงไปในน้ำ เมื่อชาวบ้านลงไปช่วยก็พบว่าอยู่ในอาการมึนเมาให้การไม่รู้เรื่อง หลังเกิดเหตุจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุที่รถยนต์เก๋งหลุดโค้งชนรถกระบะก่อนลงไปในคลองน้ำริมทางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวนายกฤษณรักษ์ แสนกล้า อายุ 29 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ไปตรวจวัด ปริมาณแอลกอฮอล์ ในร่างกาย เพื่อดำเนินตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน