X

หนุ่มใหญ่ขาเป๋ ฉุนหนุ่มเมา อีโต้ฟันหัวเจ็บ

เมื่อเวลา 21.36 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ร.ต.ท.วรวุฒิ กิตติศรีวรนันท์รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุทะเละวิวาท ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดริมถนนห้วยใหญ่ เยื้องกับวัดห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์ พบนายวีระยุทธ จอมทลัก อายุ 36 ปีถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ มีเลือดไหลอาบใบหน้าและชุ่มไปทั่วทั้งร่างกาย อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายธงชัย เทียนแดง อายุ 58 ปีลักษณะขาขวาเป๋ เดินกระเผลก ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ถูกพลเมืองดีควบคุมตัวไว้ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง


สอบถามนายวีระยุทธ คนถูกฟัน ทราบว่า ตนเองรู้จักกับผู้ก่อเหตุ ก็พูดจาแซวเล่น ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะคิดจริงจัง ด้านนายธงชัย คนก่อเหตุเปิดเผยว่า เคยรู้จักกับคนเจ็บปกติก็เคยพูดจากหยอกล้อกัน แต่ครั้งนี้คนเจ็บน่าจะเมา ทำท่าจะเข้ามาทำร้าย ประกอบกับเกิดบันดานโทสะที่คนเจ็บมาพูดจาแซวหยอกไม่เข้าหู จึงคว้ามีดอีโต้ ฟันใส่ไม่ยั้ง สั่นคนเจ็บก็ถือไม้เบสบอลฟาดใส่ตนเองแบบไม่ยั้งเช่นกัน

เบื้องต้นร.ต.ท.วรวุฒิ กิตติศรีวรนันท์ รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ ควบคุมตัวธงชัย เทียนแดง อายุ 58 ปี พร้อมมีดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน