X

สาวขับ EV มองไม่เห็นเพลามินิบัสขับหลุดกลางถนน รถชนไฟลุกวอด โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 22.20 น. ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เหตุเกิดหน้าจุดพักรถมอเตอร์เวย์ บนถนนหลวงสายเจ็ดตอนห้าขาเข้าชลบุรี ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมประสานเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงและหน่วยเคลื่อนที่เร็วมอเตอร์มอเตอร์เวย์เร่งรถรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง EV ยี่ห้อ MG ES สีเทา ทะเบียน 4 ขภ 2974 กรุงเทพมหานคร พบต้นเพลิงกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรงที่บริเวณด้านตัวรถก่อนจะน้ำฉีด สกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาไม่นานจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากสภาพถูกไฟไหม้ถึงเผาจนวอดเหลือแต่ซากรถ

สอบถามนายธนศร สอนจ้อย อายุ 30 ปี คนขับรถยกทางหลวงบอกด้วยว่าตนได้รับ แจ้งอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงสายเจ็ดตอนห้าก่อนจะนำรถสไลด์ออกมาตรวจสอบขณะที่ตนกำลังจะลากรถคัน ดังกล่าวขึ้นถาดสไลด์จากนั้นสังเกตุเห็นว่าเริ่มมีควันพวยพุ่งออกมาจากใต้ท้องรถ ตนจึงตัดสินใจปล่อยสลิงให้รถไหลลง เพราะหากถ้าเอารถลงไม่ทันคงไม่ได้เกิดเพลิงไหม้แค่คันเดียวแน่ จากเหตุการณ์รถของได้รับความเสียหายเล็กน้อย

 

ด้านน.ส.ณชนก รัตนทิพย์ อายุ 36 ปี เจ้าของ EV เล่าว่าตนได้ออกจากเมืองพัทยาเพื่อมุ่งหน้าเข้าจังหวัดระยอง ก่อนจะมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุตนไม่ได้สังเหตุเห็นว่ามีเพลารถมินิบัสหลุดอยู่กลางถนน ก่อนจะชนเข้าอย่างจัง จากนั้นจึงได้เรียกรถยกมาเพื่อให้สไลด์ไปที่สถานีตำรวจทางหลวงเขาเขียว จากนั้นไม่นานไฟลุกลามอย่างรวดเร็วเผารถของตนวอดเหลือแต่ซาก

 

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการตรวจยึดรถมินิบัสต้นเหตุเป็นรถของบริษัทเอฟ เอ็ม ทรานสปอร์ตทะเบียน ป้ายเหลือง 34-2863 กรุงเทพมหานคร  ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน