X

สาวคนงานตอกเสาเข็มดวงกุด รับกระสุนแทนลูกพี่ดับคาที่ ต่อหน้าผัว

เมื่อเวลา 17.30 น. ( 25 มิ.ย.67 ) ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทางญาติๆ กำลังพาผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการเสียเลือดมาก ทางญาติจึงตัดสินใจจอดรถ ที่บริเวณริ มอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

 

เมื่อหน่วยกู้ภัยเดินทางมาถึง พบคนเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวเพ็ญประภา พละโพธิ์ อายุ 33 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณลำคอด้านขวาทะลุหัวไหล่ด้านซ้าย เลือดทะลักไหลนองร่าง และ ไม่มีชีพจร ทีมกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง แต่คนเจ็บทนพบาดแผลไม่ไหวแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจตรวจสอบ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ มิตซูบิซิ ไททัน สีขาว ทะเบียน กฉ 1238 จันทบุรี ซึ่งเป็นรถ ที่ผ่าร่างผู้ตายจะไปส่งโรงพยาบาล พบว่ากระจกด้านหลังข้างขวา มีร่องรอยถูกกระสุนยิงเป็นรูโบ๋ 1 รู ที่เบาะนั่งด้านหลัง มีคราบเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

นายธงชัย บุตรทอง อายุ 42 ปี สามีของคนตาย ซึ่งนั่งมาด้านหน้าข้างคนขับ เล่าว่า ภรรยาถูกยิง มาจากทางทางเข้าแคมป์คนงานตอกเสาเข็ม ภายในซอยห้วยสะพาน หมู่ 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ( ห่างจากจุดที่จอดรถ เพื่อกู้ภัยมาช่วย ประมาณ 5 กม. ) ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมภรรยา คนขับรถซึ่งเป็นลูกพี่ และน้องคนงานอีกหนึ่งคนนั่งมาท้ายกระบะ กำลังจะขับรถเลี้ยวเข้าที่พัก จากนั้นได้มีคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทางด้านหลัง แล้วใช้อาวุธยิงใส่เข้ามาในรถจำนวน 3 นัด กระสุนถูกภรรยา จนฟุบล้มไปนอนกองบนเบาะรถ ลูกพี่ซึ่งเป็นคนขับ จึงตัดสินใจเลี้ยวรถ ออกจากแคมป์คนงานเพื่อพาภรรยา ไปส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุ ก็เป็นคนในหมู่บ้านใกล้ๆ กับที่พักคนงาน และเป็นลูกเขย ของเพื่อนร่วมงานเดียวกัน ส่วนปมเหตุ มาจากเรื่อง ลูกพี่เข้าไปห้ามลูกเขยเอาปืนมาจ่อพ่อตา ทำให้ลูกเขยรายนี้ไม่พอใจ และพูดจาท้าทาย ก่อนจะตามมาก่อเหตุยิง โดยมือปืนหวังจะยิงลูกพี่ แต่กระสุนพลาดไปโดนเมียของตนจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

ต่อมาตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณบริเวณทางเข้าที่พักคนงานตอกเสาเข็ม ภายในซอยห้วยสะพาน หมู่ 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ที่พื้นถนนจำนวน 3 ปลอก จำนวนตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่นายณัฐพงษ์ ควรรับส่วน อายุ 18 ปี ที่นั่งมาท้ายกระบะ และรอดคมกระสุนมาได้อย่างหวุดหวิด เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังรถ กำลังเลี้ยวเข้าที่พักคนงาน คนร้ายสวมเสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจากทางด้าน ก่อนจะสาดกระสุนเข้ามาในรถจำนวนสามนัด กระสุนทะลุไปถูกผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนมือปืนจำได้ว่าเป็น เป็นลูกเขยของคนงาน ในบริษัทตอกเสาเข็มเดียวกัน

ล่าสุด มีผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเข้ามอบ ทราบชื่อนาย จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวเข้าห้องสืบสวนทันที โดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลข้อมูลใดๆ

คนร้ายใส่เสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่รถตามมาทางด้านหลังก่อนจะใช้วุธปืนยิงใส่ เข้ามาในรถจำนวนสามนัด กระสุนถูกนางเพ็ญประภา คนขับรถจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับเพื่อพาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเห็นว่าคนตายหมดสติไปจึงตัดสินใจจอดรถและ โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ

ขณะที่คนขับรถ เปิดเผยว่ารู้ตัวผู้ก่อ ซึ่งเป็นลูกเขยของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกเขยได้ใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะพ่อตา คนขับรถจึงเข้าไปห้าม ก่อนจะมีการพูดจาท้าทายกัน จนกระทั่งเกิดเหตุขณะที่กำลังขับรถเข้าที่พักคนงาน ก็ถูกลูกเขยรายนี้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาโก๊ะประกบยิง

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่านายมงคล บุญสมทบ อายุ 34 ปี ได้มี ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ พาเข้ามอบตัวที่ สภ. หนองปรือ โดยเจ้าที่ตำรวจได้คุมตัว เข้าห้องสืบสวน เพื่อเขียนสอบปากคำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสังหารได้อย่างชัดเจน ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน