X

ผู้รับเหมาชุ่ยขุดหลุมก่อสร้างมีเพียงแผงเหล็กกั้นไม่มีสัญญาณไฟ สาวทอมไม่ชินพื้นที่พลาดตกอยู่ในหลุมบาดเจ็บ ชาวบ้านพื้นที่ร้องหน่วยงานหลายรอบแล้วแต่ยังเงียบเฉยจนเกิดเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า

 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย.ตกลงไปในหลุมก่อสร้างมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุบริเวณปากซอย 9 ถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บได้ช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากหลุมก่อสร้างบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่ รพ.บางละมุงก่อนทราบชื่อน.ส.ณัฐณิชา โอวาท อายุ 28 ปี ตรวจสอบพบว่าจยย.ของบาดเจ็บยี่ห้อ ยามาฮ่า N max สีแดงเลือดหมู ทะเบียน 3 กบ 9532 ชลบุรี สภาพรถหัวทิ่มลงไปในหลุมก่อสร้างโดยเป็นการขุดทางของผู้รับเหมาโดยในที่เกิดมี แผงเหล็กและแท่งบาลีเอ้อแบบพลาสติกวางกั้นขอบหลุมอยู่และไม่ สัญญาณไฟบ่งบอกว่าเป็นพื้นที่ก่อสร้างบวกกับเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ค่อนข้างที่จะมืดไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง

ด้านชาวบ้านในละแวกนายฉัตรมงคล ศรีบริสุทธิ์ อายุ 60 ปี บอกด้วยว่าตรงจุดนี้เกิดเหตุบ่อยครั้งและก็มีการประสานไปหาหน่วยงานบ่อยครั้งแต่ยังนิ่งเฉยไม่มีปรับเปลี่ยนหรือแก้ไข้จน ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเกิดเหตุบริเวณจุดดังกล่าวซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ผู้บาดเจ็บ น.ส.ณัฐณิชา โอวาท อายุ 28 ปี บอกด้วยว่าตนได้ขี่รถ จยย.มาบางพระเพื่อส่งอาหารทะเลในพื้นที่เมืองพัทยาก่อนจะ มาถึงจุดเกิดเหตุบวกกับมีฝนโปรยปรายเส้นทางมืดจึงทำให้ตนมองไม่เห็นว่าด้านหน้ามีหลุมก่อสร้างอยู่อีกทั้งยังไม่มีสัญญาณไฟบอกด้วยว่าข้างหน้าเป็นพื้นที่ก่อสร้าง จึงทำให้ตนพลาดไปเฉี่ยวชนกับแท่งแบริเออก่อนรถจะเสียหลักตกลงไปในหลุมดังกล่าว

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้ประสานก่อนส่วนลดผู้บาดเจ็บนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการเก็บรักษาไว้เพื่อรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวจนหายดีแล้วมาขอติดต่อรับรถส่วนในเรื่องเส้นทางดังกล่าวจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ลงพื้นที่แก้ไขและทำ สัญญาณไฟบอกพื้นที่ก่อสร้างให้ชัดเจนและให้มาดูแลรักษาผู้บาดเจ็บต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน