X

หนุ่มช่างซ่อมคอมเป็นงง ถูกดักต่อยกลางถนน เหล็กกุญแจเจาะข้างเบ้าตาหวิดบอด มือต่อยอ้าง “มึงคุยกับเมียกูทำไม”

เมื่อเวลา 12.20 น. ( 10 ก.ค.67 ) ร.ต.อ.ฉัตรชัย รักความชอบ รอง.สวป.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันบนท้องถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้า ร้านขายอุปกรณ์ เครื่องมือช่าง-อุปกรณ์ไฟฟ้า ภายในซอยบุญสัมพันธ์ 9 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนายวิวัฒนศักดิ์ ศรีทอง อายุ 23 ปี ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ถูกเหล็กกุญแจ แทงเข้าที่ข้างเบ้าตาข้างซ้าย เป็นรูโบ๋ เลือดไหลนองร่าง และยังมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย ทีมกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

นายวิวัฒนศักดิ์ ศรีทอง คนเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุพร้อมกับ นายคิง นามสมมติ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นนายจ้าง กำลังขี่รถจักรยานยนต์พากันไปเปิดร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ บนห้างตึกคอมพัทยาใต้ พอขี่รถมาถึงหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง( ห่างจุดเกิดเกตุ 300 เมตร ) ปรากฏว่าชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พยายามขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า และ บังคับให้ตนเองจอดลงข้างทาง ตอนแรกที่เจอเหตุการณ์ ตนเองก็รู้สึกงง เพราะไม่เคยรู้จักกับฝ่ายผู้ก่อเหตุมาก่อน จึงตัดสินใจไม่จอดรถคุย ประกอบกับมีนายจ้างนั่งซ้อนท้ายมาด้วย จึงพยายามขี่หนี

จนกระทั่งมาถึงหน้าร้านขายอุปกรณ์เครื่องมือช่าง ในจังหวะนั้นมีรถเก๋งถอยออกมากลางถนน จึงทำให้รถของตนต้องหยุดชลอจอด จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้าง พร้อมทั้งจอดรถชี้หน้าด่าตนว่า “ มึงคุยกับเมียกูทำไม” โดยพูดย้ำอยู่หลายรอบ ก่อนจะใช้กำปั้น หนีบลูกกุญแจ ต่อยเข้ามาที่ใบหน้าของตนอย่างจัง จากนั้นตนก็พยายาม ต่อยสวนกลับ จนเกิดการต่อยกันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้เดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วขี่หลบหนีไป พร้อมทั้งเอ่ยชื่อผู้หญิง ชื่อว่า “ซ้อ” พร้อมกับขู่ทิ้งท้ายไว้ว่า “เดี๋ยวกูจะตามยิงมึง” ทำให้ตนเองถึงกับร้องอ๋อ ซึ่ง คนชื่อ “ซ้อ”เพื่อนผู้หญิงเพิ่งโทรมายืมเงินตนเมื่อวันก่อน

ขณะที่กล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน โดยจะพบว่าช่วงเวลาประมาณ 12.09 น. ฝ่ายผู้ก่อเหตุ พยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ประกบฝ่ายคู่กรณี แต่ในจังหวะนั้นมีรถเก๋งถอยออกมาขวางถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ของคนเจ็บต้องจอดชลอกลางถนน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้จอดรถ แล้วตะโกนชี้หน้าต่อว่าฝ่ายคนเจ็บว่า “มึงคุยกับเมียกูทำไม มึงแอบคุยกับเมียกูหรอ” ก่อนจะชกเข้าที่ใบหน้าคนเจ็บหลายครั้ง ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะเกิดการชกต่อยกัน นานเกือบ 3 นาที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบหนีไป ในเบื้องต้น ตำรวจแนะนำให้ฝ่ายคนเจ็บไปทำการรักษาตัว และนำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน โดยจากการตรวจสอบทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุ พอจะรู้ตัวแล้ว ซึ่งทางคนเจ็บก็ชี้ยืนยัน ซึ่งจะได้ประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน