X

ผงะ เจอเยาวชนขโมย จยย. ไปขี่เล่นก่อนมาเกิดเหตุชนรถยนต์เก๋ง ตร. ตามอายัดตัวสอบสวนอย่างละเอียด

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 17 ก.ค.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย.ชนเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อนายเนย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนข้างซ้ายหัก ตรยจสอบพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีส้ม ทะเบียน งขษ 988 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินใกล้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน ขง 3392 ชลบุรี สภาพด้านหน้ากันชนหลุดโดยมีนายกัณพัศญ์ หมื่นหาญ 38 ปี เป็นเจ้าของรถ

สอบถามนายกัณพัศญ์ หมื่นหาญ 38 ปี เจ้าของรถบอกด้วยว่าตนกำลังกลับรถกลางซอยแต่ไม่ทันสังเกตุเห็นจยย.ของผู้บาดเจ็บ จึงทำให้จยย.ชนเข้าอย่างจังภายหลังเกิดเหตุตนจึงรีบลงช่วยเหลือพร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมามีนายชุติกาญจน์ ปัญญาดี 45 ปีตามได้แจ้งความรถจยย.ยี่ฮอนด้าเวฟ 125 สีส้มทะเบียน งขษ 988 ชลบุรี หายไว้ที่สภ.บางละมุงเมื่อช่วง 00.30 น.ที่ผ่านมาก่อนจะมาทราบว่า เกิดอุบัติเหตุที่ซอยเขาน้อยดังกล่าวก่อนจะตนมาตรวจสอบดูพบว่าเป็นรถที่ขโมยหายออกจากบ้านส่วนตัวผู้บาดเจ็บนั้นเป็นคนขโมยไปโดยตนเองก็รู้จักกลับผู้ก่อเหตุโดยผู้ก่อเหตุเคยมาเที่ยวเล่นที่บ้านของตนจนมีความสนิทแต่ไม่เคยให้เข้าออกบ้านตามอำเภอใจแต่ครั้งนี้เข้ามาขโมยของที่บ้านพร้อมทั้งดึงสายกล้องวงจรปิดออกอีกแต่ที่ตน งง ว่าทำไมถึงเข้ามาที่บ้านได้และยังสามารถขี่จยย.ของตนออกจากบ้านไปอีกทั้งกุญแจรถอยู่ที่ตนอีกทั้งก่อนหน้านี้ตัวนายเนย (นามสมมติ) อายุ 15 ปีเคยเข้ามาขโมยมือถือไปแล้ว 1 ครั้งและไดัมีการพูดคุยกับแม่ของน้องแล้วจึงได้มีการยอมความกันเพราะสงสารเด็กแต่ครั้งนี้ยังกลับมาก่อเหตุอีกครั้งอย่างไรก็ตามจะขอดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุไว้ก่อนเพื่อให้รักษาตัวจนหายดีก่อนคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.บางละมุงและจะผู้เสียหายเข้ามาทำการสอบสวนเพิ่มเติมด้วยเพื่อดำเนินตามขบวนการของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน