X

องค์การสวนสัตว์ฯ ปลื้ม รับรางวัล ITA AWARDs ต่อเนื่องปีที่ 3 ประเภท “หน่วยงานส่วนกลางที่มีผลประเมิน “ผ่านดีเยี่ยม

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับรางวัล ITA AWARDs ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งปี 2567 มีผลการประเมิน ITA ได้รับรางวัลประเภท “หน่วยงานส่วนกลางที่มีผลประเมิน “ผ่านดีเยี่ยม” ของรัฐวิสาหกิจ คะแนนรวม 98.46 คะแนน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

30 กรกฎาคม 2567 องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยผู้อำนวยการองค์การองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย มอบหมายให้ นางจงกลนี แก้วสด รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นางบังอร สนธิสุวรรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเลขาผู้อำนวยการ และนางลัดดา เขียวสลับ ผู้อำนวยการสำนักบริหารทุนมนุษย์ ซึ่งเป็นคณะทำงาน ITA องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนรับรางวัล ITA AWARDS 2024 ในงานประกาศผลและพิธีมอบรางวัลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ซึ่งเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง โดยมีผลประเมินปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ ได้รับรางวัลประเภท “หน่วยงานส่วนกลางที่มีผลประเมิน “ผ่านดีเยี่ยม” ของรัฐวิสาหกิจ คะแนนรวม 98.46 คะแนน ทั้งนี้ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ ได้รับรางวัล ITA AWARDs ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งผลการประเมิน ITA จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการบริหารงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพในการดำเนินงานเพิ่มขึ้น และช่วยในการยกระดับธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการองค์กรในปีต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับรางวัล ITA AWARDs ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งปี 2567 มีผลการประเมิน ITA ได้รับรางวัลประเภท “หน่วยงานส่วนกลางที่มีผลประเมิน “ผ่านดีเยี่ยม” ของรัฐวิสาหกิจ คะแนนรวม 98.46 คะแนน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน