X

ชลบุรี ระทึก รถโม่ปูน เกี่ยวเสาไฟล้ม ทำไฟฟ้าดับ จราจรติดขัด ยาวนับชั่วโมง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวณสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้าหักโค่นกลางถนนฝั่งขาเข้ามาบางพระ ม.9 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน พบรถบรรทุกปูน ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 85-6815 ชลบุรี บรรทุกเครื่องผสมปูนขนาดใหญ่ จอดขวางถนนทั้ง 3 ช่องทาง โดย เครื่องผสมปูนเกี่ยวสายไฟหน้าไซต์งาน เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าล้มทั้งหมด 5 ต้น ได้รับความเสียหาย และพบนายเอ สงวนชื่อและนามสกุล คนขับรถโม่ปูนคันดังกล่าวไม่ยอมให้การใดๆ อยู่ในอาการตกใจ

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว ไม่มีรถที่สัญจรเสียหาย และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ทำให้ไฟฟ้า บริเวณ ถนนขาเข้าบางพระทั้งเส้น และการจราจรติดขัดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องรีบทำการตั้ง เสาไฟฟ้า ใหม่ และต่อไฟ เพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้อย่างด่วนที่สุด

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุกำลังมุ่งหน้าไปทางบางพระบางแสน ได้เห็นรถโม่ปูนกำลังขึ้นจากเนินแต่ท้ายรถเขาได้มีสายไฟฟ้าเกี่ยวอยู่ด้วย หลังจากนั้นเสาไฟฟ้าก็เริ่มทยอยล้มมาเรื่อยๆ โชคดีที่ตนเองเบรครถทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเชิญผู้ขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน