X

ช่างก่อสร้างเมาตกบ่อน้ำดับ ย่าตามหาข้ามวันก่อนพบศพ


เมื่อเวลา 00.10น. วันที่ 2 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ ศิริบุตร รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ่อน้ำ เหตุเกิดที่บ้านพักไม่มีเลขที่ภายในซอยวัดเทพศรัทธา ม.13 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบภรรยาและกลุ่มญาติอยู่ในการเศร้าโศกเสียใจ โดยด้านหลังบ้านพักเป็นบ่อน้ำขุดขนาดใหญ่ลึกกว่า 5 เมตร พบร่างนายสุดใจ บุญมะเริง อายุ 53 ปี ช่างก่อสร้างเสียชีวิตก้มหน้าอยู่ กลางบ่อน้ำ

เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำกำลังลงน้ำก่อน เคลื่อนย้ายศพเข้าฝั่ง ตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
สอบถามน.ส.สุพรรณษา แสนสุข 55 ปี ภรรยาทราบว่าช่วงกลางดึก ของคืนวันที่ 31 ก.ค. ทุกคนนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตายด้านหลังบ้านข้างบ่อน้ำ ก่อนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อน กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่เจอตัวนายสุดใจ จึงพากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่ง กลางดึกของคืนนี้ สังเกตเห็นร่างคนลอยอยู่กลางน้ำ ส่องดูจนมั่นใจว่าเป็นสามี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นร.ต.อ.เรืองศักดิ์ ศิริบุตร รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน โดยสันนิษฐานว่า ผู้ตาย พัดตกบ่อน้ำจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายศพไปตรวจชันสูตรอย่างสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน