X

แก๊งค์บ้านช่าง อ้างรู้จักตร.ยกพวกปืนจ่ออุ้ม กิ๊กใหม่ อดีตแฟน กระทืบยับ ถ่ายคลิปประกาศศักดิ์ดา ไม่กลัวใคร เหยื่อไหว้ยังไม่ปราณี


เมื่อเวลา 21.06 น.วันที่ 2 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายเพชรชัย แดงมณี อายุ 22 ปี หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ใช้อาวุธปืนข่มขู่พาตัวไปแล้วทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ฟันหักหลายซี่ ฟกช้ำตามใบหน้า และตามร่างกายหลายจุด อยู่ในอาการสะบักสะบอม นอนซมอยู่บนเตียง โดยมีกลุ่มญาติเฝ้าสังเกตอาการ รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการกระทำของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่โหดร้ายป่าเถื่อน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

โดยนายเพชรชัย หรืออาร์ม คนเจ็บพยายามลุกขึ้นให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน ในสภาพใบหน้าปูดบวม ฟันหัก สามซี่ ตามร่างกายเขียวช้ำ พร้อมเปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปคบหากับผู้หญิงคนนึง ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ นายอ๊อฟ แก๊งบ้านช่าง พัทยา ที่เลิกลากันไปแล้ว แต่นายอ๊อฟ ไม่ยอมเลิกลา กระทั่งวันเกิดเหตุตนเอง ไปเปิดห้องรายวันกับผู้หญิงคนดังกล่าว แล้วนายอ๊อฟ ตามมาเจอ จึงได้ยกพวกบุกพังประตู เข้าไปพร้อมกับหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืน ออกมาข่มขู่แล้วอุ้มขึ้นรถไป ก่อนจะทำร้ายร่างกาย พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอไว้ประจาน

ตนเองพยายามยกมือไหว้ขอร้อง แต่ก็ไม่ได้รับความปราณีจากผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด
โดยคลิปวิดีโอที่ตนเองมีไว้เป็นหลักฐานนั้น หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคนถ่ายไว้ แล้วส่งต่อกันเพื่อประจาน และประกาศศักดิ์ดาความดุร้าย ของกลุ่มแก๊งค์บ้านช่างพัทยา ขณะที่ในคลิปวิดีโอนั้นปรากฎภาพความรุนแรง นายเพชรชัย หรืออาร์ม ถูกนายอ๊อฟ บ้านช่าง เตะเข้าที่ใบหน้าหลายต่อหลายครั้ง จนตัวสั่น เลือดไหล อย่างโหดเหี้ยมทารุณ แม้ว่า นายเพชรชัย หรืออาร์ม จะยกมือไหว้ แต่นายอ๊อฟ ก็ยังไม่สาแก่ใจ พร้อมประกาศกร้าวอยู่กับตำรวจ แต่ไม่เคยเอามาแอบอ้าง รู้จักกูรึยัง จะเอาใครมาช่วย ให้เรียกมา ไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา แต่นายเพชรชัย หรืออาร์ม ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร่วมทุกข์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บสาหัส และเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต กลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งรู้จักกับตำรวจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย จะบุกมาทำร้ายร่างกายอีก รวมถึงเกรงกลัวอิทธิพลจึงขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินขั้นเด็ดขาดด้วย

ขณะที่ข่าวยังรายงานอีกว่า แก๊งค์ บ้านช่างนั้น เคยก่อเหตุความรุนแรงมาก่อน เมื่อไม่กี่เดือน ยกพวกใช้อาวุธมีดไล่ฟันเยาวชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา ให้ไล่ล่าจับกุม กลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน