X

กล้องหน้ารถจับภาพ จยย. หักหลบสุนัขหลุดโค้งไถลชนกระบะร่างติดใต้ท้องรถเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม เสียหลักชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดซอยสันติสุข 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุดีแมกซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขย7768 ระยอง มีนายอภิวัฒน์ ขำเนตร อายุ 33 ปี เป็นคนขับยืนรอ ให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ข้างกันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 456 อุดรธานี ใต้ท้องรถพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 20-30 ปี หน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างออกมา ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
สอบถามนายอภิวัฒน์ ขำเนตร คนขับรถยนต์ ทราบว่า ขณะที่ตนเองขับมาตามถนนภายในซอย สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ขี่แซงในช่วงทางโค้ง แล้วเสียหลักไถลรถของตนเอง โชคดีที่ตัวเองมาไม่เร็วจึงเบรคไม่ทันส่วนล่างผู้ได้รับบาดเจ็บไถลเข้าไปใต้ท้องรถ หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว


เบื้องต้นกล้องวงจรปิดหน้ารถสามารถบันทึกภาพวินาที ที่เกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน จังหวะที่จยย.ขี่มาด้วยความเร็ว แล้วหักหลบสุนัขในช่วงทางโค้ง แล้วเสียหลักล้ม ก่อนไถลไปชนกับรถยนต์กระบะ จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไว้เป็นหลักฐาน ในการสรุปสำนวนคดีเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน