X

คูเวตซิ่ง จยย. ชนประสานงา จยย. 4 สาว บาดเจ็บ 5 ราย

 

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 6 ส.ค.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย.ชนประสานงา จยย.มีผู้บาดเจ็บหลายรายเหตุเกิดบริเวณถนนพัทยาสายสามปากซอยเก้าไร่ ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงไทย  จำนวน 4 ราย นอนเรียงรายอยู่บนพื้นพิวถนนทางด้านเจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเคลือนย้ายรักษาตัวที่รพ.ใกล้เคียงข้างกันพบรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายเป็นยี่ห้อ GPX DRONE สีส้ม ทะเบียน 5 ขณ1649 กรุงเทพมหานครสภาพด้านหน้าได้รับเสียหายพังยับเยินใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก 1 รายเป็นชาวคูเวต สภาพนอนจมกองเลือดร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ด้านเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพเมืองพัทยาตรวจสอบพบรถจยย.ของต่างชาติคือยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีเขียว ทะเบียน 2 กฐ 3946 ชลบุรีสภาพด้านพังยับเยินหัวรถหมุดใต้ท้องรถกระบะจอดไหล่ทาง ทราบชื่อต่อมาคือนายอับดุลอาซิซ ซัลมาน คาลาฟ อายุ 19 ปี สัญชาติคูเวต นอกจากนี้ยังพบยนต์กระบะและรถยนต์ที่จอดอยู่ไหล่ทางได้รับความเสียหาย

สอบถามน.ส.ปราณี กาสา อายุ 28 ปี 1 ใน 4 ผู้บาดเจ็บบอกด้วยตนกับเพื่อนอีก 3 คนขี่จยย.ซ้อนท้ายมากัน 4 คนก่อนที่จะมาจอดเปิดไฟเสี้ยวเพื่อจะเข้าซอย 9 ไร่ จู่ๆ ชาวคูเวตขี่จยย.มาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนตนและเพื่อนๆ อย่างจัง ก่อนที่รถของต่างชาติจะกระเด็นไปชนรถที่จอดไหล่ทาง แต่ถายหลังทราบว่าเพื่อนของคูเวตที่มาด้วยกันนั้นได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาถึงที่เกิดเหตุ

 

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้เก็บภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ทั้งสองคัน ไว้ตรวจสอบพร้อมทั้งให้เจ้าของรถกระบะและรถเก๋งเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ. เมืองพัทยาส่วนสาเหตุในครั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อดูว่าใครผิดใครถูกเพื่อสรุปสาเหตุ พร้อมทั้งจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน