X

ผัวเมียรับเหมาก่อสร้างยางรถระเบิดพลิกคว่ำหลายตลบบนทางด่วนผัวดับเมียเจ็บ

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ ( 15 ส.ค. ) พ.ต.ท.นักรบ สิริพันธ์ สว.สอบสวนกก.8 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาร่วมตรวจสอบเหตุรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ ( พัทยา-สนามบินอู่ตะเภา ) ขาเข้าพัทยา ระหว่างหลักกม.123+100 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะเซฟโรเล็ต 4 ประตู สีส้ม ทะเบียนกบ-8289 สระบุรี สภาพรถพลิกคว่ำหงายทองพังเละ  พบผู้บาดเจ็บ 2 คนกระเด็นออกมาอยู่นอกตัวรถ ทราบชื่อ นายชวน นิมิตรมงคล อายุ 54 ปีคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางดวงฤทัย นิมิตรมงคล อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำออกจากรถ  โดยนายชวน คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยได้เสียชีวิต

ด้านนางดวงฤทัยเล่าว่า ออกจากการดูงานใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ โดยมากัน 2 คน มาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงยางระเบิด แล้วรถมันก็หมุนหมุน ตนเองอยู่รถกระแทกไปมา จนมารู้สึกตัวอีกทีก็ออกมาอยู่ริมคอนกรีตกั้นทาง จึงเดินหาสามีและพบว่า สามีนอนอยู่บนถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ แล้วให้เจ้าหน้าที่นำนางดวงฤทัยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสียก่อนกลับมากลับมาให้ปากคำ  ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากยางล้อหลังซ้ายระเบิด ทำให้รถพลิกคว่ำจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน