X

หนุ่มต่างชาติคลั่ง ขู่กระโดดตึกคอนโดหรู ตำรวจเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมงไม่สำเร็จ จู่ๆ อาศัยจังหวะ เจ้าหน้าที่เผลอ พุ่งตกลงกระแทกสระน้ำเจ็บสาหัส

 

เมื่อเวลา 11.00 น. ( 16 ส.ค.67 ) พ.ต.ต.อภินันท์ บุญธรัตน์ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชายชาวต่างชาติ จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง (เซเว่น ซี คอนโด แอนด์ รีสอร์ท จอมเทียน) ภายในซอยชัยพฤกษ์ 3 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบก เมืองพัทยา พร้อมตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ ตำรวจ ตม.ชลบุรี รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรู ตรวจสอบบริเวณอาคารบี ซึ่งเป็นตึกอาคาร สูง 8 ชั้น ตรวจสอบพักหมายเลข 532 ชั้น 6 พบชายชาวต่างชาติ อายุ 40 ปี คาดว่าเป็นชาวอังกฤษ อยู่ในอาการกระวนกระวาย เดินวนเวียน อยู่บริเวณด้านหลังระเบียงห้องพัก เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบก ต้องนำเบาะลมยักษ์ มาวางกับพื้น เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน ตำรวจพยายามเจรจานานร่วม 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่สำเร็จ

 

แต่จู่ๆ เหตุการณ์ ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อชาวต่างชาติรายนี้ เกิดอาการคุ้มคลั่งอีกครั้ง และอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอ ได้ปีนระเบียงราวเหล็กแล้วพุ่งหลาวลงมา กระแทกกับเบาะลม ร่วงตกลงสระน้ำ ทีมกู้ภัยต้องรีบกระโดดลงไปในน้ำ แล้วนำร่างขึ้นมาปฐมพยาบาล โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณ ลำคอ ริมฝีปากฉีกขาด ฟันหัก และ แผลถลอกตามร่างกาย นอกจากนี้ยังพบว่าที่บริเวณข้อมือทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบถามนางสาวเพ็ญ นามสมมุติ แม่บ้านคอนโด เล่าว ก่อนหน้านี้ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ของวันที่ 15 ส.ค. ชาวต่างชาติรายนี้ มีผู้พบเห็นว่า นั่งอยู่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งห่างจากคอนโดดังกล่าว ประมาณ 500 เมตร โดยข้อมือทั้ง 2 ข้างมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคม ต่อมาช่วงเช้า เจ้าของห้องพักดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ ชื่อ Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 31 ปี ได้พาชาวต่างชาติรายนี้ กลับมาที่พักหมายเลข 532 ชั้น 6 เนื่องจากเกิดความสงสาร จึงจะพามาทำแผล ที่ห้องพัก จนกระทั่งในช่วงเช้า 08.30 น. ชาวต่างชาติรายนี้ เกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวายเสียงดัง โดยตะโกนพูดว่า “ฉันต้องการตาย” แล้วเดินออกไปนอกระเบียง ขู่จะกระโดดตึก ทางคอนโดต้องรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาทำการเกลี้ยกล่อม ก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ขณะที่ แฟนสาวชาวไทย ของชาวรัสเซีย ผู้เช่าห้องพัก ดังกล่าว ให้การกับตำรวจว่า ไปเจอชายชาวอังกฤษรายนี้ ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากคอนโด โดยเห็นว่ามีบาดแผลฉีกขาดด้วยของมีคม ที่บริเวณข้อมือทั้ง 2 ข้าง ด้วยความสงสารจึงพากลับมาที่ห้อง เพื่อช่วยทำแผล แต่พอทำแผลเสร็จ ชาวต่างชาติรายนี้ ก็เกิดอาการคลุมคลั่ง แล้วกระโดดตึกดังกล่าว

สำหรับ Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 31 ปี ชาวรัสเซีย ผู้เช่าห้องพักดังกล่าว เคยตกเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 กรณีตกเป็นผู้ต้องสงสัย จับแฟนสาวชาวรัสเซีย โยนลงมาจากคอนโดชั้น 7 ตกลงกระแทกพื้นจนเสียชีวิตที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ) จนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ผ่านมา 1 ปี 3 วัน ก็มาเกิดเหตุ กระโดดตึกซ้ำรอยอีกครั้ง

ด้านตำรวจในเบื้องต้นต้องรอให้คนเจ็บมีอาการดีขึ้นก่อน เพื่อทำการสอบสวนพร้อมทั้งประสาน เพื่อสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน