X

“จูน รังสิญา นิสัยสม” อดีตแชมป์โลกเทควันโดคนแรกของไทย มุ่งมั่น เฟ้นหานักกีฬาสู่ทีมชาติไทย เปิด “รังสิญา ยิม” สาขาพัทยา หลังประสบผลสำเร็จอย่างล้นหลามในพื้นที่สัตหีบ


รังสิญา ยิม เปิดสาขาใหม่ สาขา พัทยา สานต่อความสำเร็จจากสาขาแรก ที่สัตหีบ โดยได้รับเกียรติ จากนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีพร้อมด้วยนายสมฤทธ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ประธานชมรมเทควันโดรังสิญา ยิมและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สำหรับรังสิญา ยิม ก่อตั้งขึ้นโดย จูน รังสิญา นิสัยสม อดีตแชมป์โลกเทควันโดคนแรกของไทยในปี 2011 และนักกีฬาโอลิมปิก 2012 ซึ่งเป็นลูกศิษย์สายตรงของ โค้ชเช (ชัชชัย เช) หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

 


ความสำเร็จของน้องเทนนิสและนักกีฬาเทควันโดไทยอีกหลายคน โดยครั้งนี้ได้มาเปิดสาขาใหม่ที่พัทยา ซ.บุญสัมพันธ์ หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดสาขาแรกที่สัตหีบในปี 2019 จนได้รับการตอบรับและความนิยมอย่างล้นหลามและเพื่อเป็นการรองรับกลุ่มน้องๆตั้งแต่อายุ 3 ปีหรือผู้ที่สนใจในกีฬาชนิดนี้ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่พัทยาและไม่สะดวกจะเดินทางไปใช้บริการได้ที่สาขาสัตหีบ
“จูน” รังสิญา นิสัยสม อดีตแชมป์โลกเทควันโดคนแรกของไทยกล่าวว่า รังสิญา ยิม ก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่นอยากพัฒนานักกีฬาเทควันโดของประเทศไทย ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ จึงได้ผันตัวมาเป็นโค้ชและเริ่มต้นธุรกิจที่รักและเชี่ยวชาญ โดยจุดแข็งของรังสิญา ยิม คือการมุ่งมั่นพัฒนาและเฟ้นหานักกีฬาที่มีเป้าหมายชัดเจนในการก้าวสู่ทีมชาติไทย ซึ่งก็ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าประทับใจมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา รังสิญา ยิม สาขาพัทยา ยังคงตั้งเป้าหมายในการเป็นศูนย์ฝึกสอนเทควันโดคุณภาพที่มุ่งเน้นการพัฒนานักกีฬาให้ก้าวสู่ความสำเร็จในระดับชาติและนานาชาติอย่างต่อเนื่อง
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมและสมัครเข้าร่วมฝึกสอนได้ที่ รังสิญา ยิม สาขาพัทยา ซ.บุญสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 096-9365299 หรือเพจเฟซบุ๊ก http://เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/profile.php?id=61560343545644&mibextid=ZbWKwL

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน