X

พ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เกี่ยวรถพ่วง 18 ล้อจอดนอนข้างทางพังยับรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 22.16 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่109 + 800 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หมายเลขทะเบียนส่วนหัวลาก เลขทะเบียน 72-4089 สมุทรสาคร หมายเลขทะเบียนส่วนห่าง 68-7886 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายยับเยิน ส่วนหัวเก๋งหลุดออกจากตัวรถ ถังแก๊ซหลุดออกจากตัวรถ มีผู้บาดเจ็บไม่ทราบชื่อคลานออกมาจากซากรถ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกเม็ดพลาสติกหมายเลขทะเบียนส่วนหัว 71-5823 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 71-6385 ชลบุรี ได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมี นายอุตสา หวานเหนือ อายุ 66 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายอุตสา ทราบว่ารถคู่กรณีจอดอยู่ข้างทาง ตนเองขับมาตามถนนก่อนที่ตู้คอนเทนเนอร์ของตนเองจะเกี่ยวข้องกับส่วนหัวเก๋ง ของรถที่จอดข้างทาง แล้วได้รับความเสียหายยับเยิน หลังเกิดเหตุตัวเองจอดรถเข้าข้างทาง พร้อมเรียกเจ้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านนายสุวัชรา เจริญศิลป์ อายุ 55 ปี เล่าว่า รถ 18 ล้อพ่วงที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกเม็ดพลาสติก เฉี่ยวชนเข้ากับรถพ่วง 18 ล้อที่จอดริมทาง จนหัวเก๋งหลุดออกมาทับ ร่างของคนขับซึ่งนอนอยู่ภายในในรถก่อนคลานออกมาจากซากรถได้ โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บไม่มาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน