X

เจ้าถิ่นประกาศศักดิ์ดา ยกพวกยำเจ้าของร้านขายของชำพร้อมพวกเจ็บ 4 ราย ด้านผู้ก่อเหตุเผยถูกเหยียดหยาม-พูดไม่ดีใส่

เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. ของวันที่ 1 กันยายน 67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ยกพวกรุมทำร้าย เจ้าของร้านขายของชำ และ กลุ่มน้องๆ ของเจ้าของร้าน จนได้รับบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ภายในมาบสอง-หนองใหญ่ ( พระประภานิมิตร ) หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพกลุ่มคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุตะโกนพูดว่า “มึงเก๋านักหรอ มึงห้าวนักหรอ”
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านขายของชำดังกล่าว โดยเป็นตึกอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น เลขที่ 129/13 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้พูดคุยกับ นายอานนท์ แก้วสกุล หรือวุธ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านร้านขายของชำ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ จากการถูกรุมทำร้ายจน กระดูกนิ้วชี้นิ้วนางหัก 2 ท่อน ใบหน้าฟกซ้ำ และแผลถลอกตามร่างกาย

นายอานนท์ แก้วสกุล หรือวุธ เล่าว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกับน้องๆ ประมาณ 5-6 คน กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าร้าน จากนั้นได้มีวัยรุ่น ทราบชื่อว่า นายบาส หรือ“ฉายา บาสดำ มาบสอง” ขี่รถจักรยานยนต์มาเบิ้ลเครื่องหน้าร้าน จากนั้นก็ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านไป ผ่านมาประมาณ 5 นาที นายบาส ได้กลับมาอีก โดยมาพร้อมกับลูกสาว และ พูดจาท้าทาย แต่ทางฝ่ายของตนเองไม่สนใจ จากนั้น จากนั้นนายบาส ก็ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป
จนกระทั่งนายบาส ได้กลับมาอีกครั้งในรอบที่ 3 แต่ครั้งนี้นายบาสยกพวกมาด้วยประมาณ 10 คน แล้วบุกเข้ามารุมทำร้าย โดยใช้ไม้เบสบอลฟาด และทั้งเตะทั้งต่อย ตนเอง รวมถึงกลุ่มน้องๆ ที่นั่งอยู่หน้าร้าน จนได้รับบาดเจ็บ 4 คน ประกอบด้วย 1.นายอานนท์ แก้วสกุล เจ้าของร้านขายของชำ 2.นายกฤษณะ ภู่ยางโทน อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าปูดบวมและฟกช้ำตามร่างกาย 3.นายชัชวาล ปังสันเทียะ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหักและรอยฟกช้ำตามร่างกาย 4.นายภควัต ศักดิ์เจริญ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก และร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย โดยกู้ภัยได้เดินทางมาช่วยปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง
นายอานนท์ แก้วสกุล เจ้าของร้านขายของชำยังเปิดเผยอีกว่า รู้จักกับนายบาส เพราะเป็นลูกค้ามาซื้อของที่ร้านเป็นประจำ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่มาครั้งนี้ไม่ทราบว่านายบาส เกิดโมโหอะไรมา จึงยกพวกมาทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวพยายามลงพื้นที่ ไปหาข้อมูลเกี่ยวกับ นายบาส หรือฉายา “บาสดำ มาบสอง” จนได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายบาส อายุ 35 ปี 1 ในผู้ก่อเหตุ

โดยเจ้าตัวเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองเป็นลูกค้าประจำร้านขายของชำดังกล่าว เพราะขายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำกระท่อม ก่อนหน้านี้ ตนเองกับกลุ่มน้องๆ ไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมเจ้าของร้านขายของชำ โดยยกตัวอย่างประมาณว่า ไปซื้อน้ำแข็งที่ร้านขายของชำดังกล่าว แล้วถามเจ้าของร้านว่า “ น้ำแข็งถุงละเท่าไหร่ครับ” แต่กลับถูกเจ้าของร้านพูดสวนกลับมาว่า “ มึงมาซื้อหลายครั้งแล้วยังจะถามราคาอีกหรือ” เมื่อน้องกลับมาเล่าให้ฟัง ก็รู้สึกไม่พอใจ เพราะพวกตนเองเป็นลูกค้า แต่กลับพูดจาไม่ดีใส่
จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาว พอขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าร้าน เจ้าของร้านและกลุ่มวัยรุ่น ได้ยืนมองหน้า และทำท่าทางคล้ายบิดมือบิดแขนยืดตัว เหมือนอยากออกกำลังกาย ตนเองจึงเบิ้ลเครื่อง มอเตอร์ไซค์ใส่ แต่พอตอนตนเองไปรับลูกสาวมา ด้วยความคาใจ จึงไปจอดรถหน้าร้านขายของชำ และท้าเจ้าของร้านให้ออกมาต่อยตัวต่อตัว แต่เจ้าของร้าน ก็ทำท่าทางท้าทาย ตอนนั้นไม่อยากมีเรื่องเพราะลูกสาวนั่งรถจักรยานยนต์มาด้วย จึงตัดสินใจพาลูกสาวกลับบ้าน และชักชวนน้องๆในกลุ่ม ยกพวกมารุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนเองเป็นลูกผู้ชายพอ และ หากจะต้องถูกดำเนินคดี ก็ขอยอมรับความผิดทั้งหมด และได้รับสารภาพกับสิ่งที่ทำลงไป ยืนยันว่า ไม่ได้ลงมือก่อเหตุเพราะต้องการประกาศศักดิ์ดา แต่ตนเองโกรธ ที่ถูกเจ้าของร้าน พร้อมกับพวก แสดงพฤติกรรมไม่ดีใส่ และมองด้วยสายเหยียดหยามก่อน ……

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน