X

เจ้าของค่ายมวย ถึงกับอึ้งมีพัสดุไม่ทราบผู้ส่งตีกลับมานำไปมอบให้ตำรวจเปิดดูพบกัญชาจำนวนมาก


เมื่อเวลา 16.00น. ของวันที่ 6กันยายน 2567 น.ส.พรรณิภา ฟลาวเวอร์ส อายุ 37 ปี ผู้บริหารค่ายมวย Rage Fight Academy เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว มีบุคคลชาวต่างชาติแอบอ้างบ้านเลขที่ของค่ายมวยส่งพัสดุไปประเทศอังกฤษ แต่ส่งไม่ผ่านถูกตรวจพบโดยเจ้าหน้าที่สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ติดต่อมาทางค่ายมวยให้ไปพบแต่ถ้าไม่ใช่ของตนก็ไม่ต้องมาพบ แต่พัสดุกลับถูกตีกลับมายังค่ายมวย จึงนำพัสดุไปมอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พอเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดตรวจสอบกล่องพัสดุพบกัญชาแบบดอกจำนวนมากถูกแพ็คเก็บซีนอย่างดี และยังพบถุงขนมแบบถั่วจำนวนสามถุงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ส่งมาสอบสวนอีกครั้ง
ด้านน.ส.พรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ยังได้กล่าวอีกว่า มีพัสดุลักษณะแบบนี้ส่งมาผิด 3 ครั้งแล้ว มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ไปเปิดพัสดุจึงโทรไปหาเจ้าหน้าที่ว่าไม่ได้ส่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ใช่ของตนเองไม่ป็นไร เหตุการณ์ที่ 2 มีพัสดุตีกลับมา 2 กล่อง จึงนำไปโรงพักพร้อมลงบันทึกประจำวันกับร้อยเวรและพร้อมเปิดกล่องเป็นถุงดอกกัญชาซีนอย่างดีและถุงถั่ว เหตุการณ์ที่ 3 หลังจาก 1 วันหลังจากแจ้งความ มีเจ้าหน้าที่ ปณ 2 ท่านมาตามเอาพัสดุ โดยแจ้งว่า เจ๊ร้านรับฝากของ ปณ ให้มาตามเนื่องจากมีฝรั่งให้มาตามเอาพัสดุคืน เหตุการณ์ที่ 4 มีพัสดุกล่องที่ 3 มาที่ค่ายมวยอีก จึงโทรแจ้งสายตรวจให้มารับพัสดุ ไปเพราะไม่ใช่ของตนเองกลัวจะเป็นยาเสพติด ตนจึงอยากฝากถึง บริษัทขนส่งที่รับพัสดุลักษณะแบบนี้ให้ตรวจสอบเลขที่ผู้ที่ส่งพัสดุให้แน่ชัดว่าเค้าอยู่บ้านเลขที่นี้จริงหรือเปล่า ถ้าส่งในลักษณะแบบนี้ถูกตีกลับมาบ้านคนหรือชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องและเป็นยาเสพติดจะทำอย่างไร จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รีบแก้ไข พร่อมทั้งฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ส่งมาดำเนินคดีด้วย เพราะหลายวันแล้วยังไม่ทราบเลยใครคือผู้ส่งพัสดุอันนี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน