X

ททท พัทยา แถลงแผนการส่งเสริมการตลาด การท่องเที่ยว ปี 68 พร้อมต้อนรับคณะคาราวานแรลลี่ จาก 9 จังหวัดภาคตะวันออกและส่วนกลาง

 

 

วันนี้ (8 ก.ย.67)  ที่ บ้านสุขาวดี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ได้จัดงานแถลงแผนการส่งเสริมการตลาด การท่องเที่ยวประจำปี 2568 พร้อมต้อนรับคณะคาราวานแรลลี่ ผู้ประกอบการและสื่อมวลชน จาก 9 จังหวัดภาคตะวันออกและส่วนกลาง เที่ยวพิชิตมุมลับภาคตะวันออก ตอน “คัลเลอร์ฟูลบูรพา” ที่เดินทางเข้ามาพิชิต มุมลับในพื้นที่จังหวัดชลบุรี นำทีมโดยนาย สมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ซึ่งมีนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา และเจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมให้การตอนรับคณะ

ด้านนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา กล่าวว่า จังหวัดชลบุรี มีสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวหลากหลายเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย สนุกได้ทั้งครอบครัว ทั้งโรงแรมที่พักแหล่งท่องเที่ยวทั้งเพื่อสันทนาการและเพื่อการเรียนรู้ เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและคาเฟ่ที่มีความสวยงาม มีกิจกรรมให้เลือกสร้างประสบการณ์เป็นจำนวนมาก จึงทำให้ชลบุรี เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด สามารถตอบโจทย์แนวคิดทางการตลาดของ ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกที่ว่า “ยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องเที่ยว เต็มเหนี่ยวสายมู (ศรัทธา) เรียนรู้เรื่องรัก(ษ์)” ได้เป็นอย่างดี

 

นางสาวอุไร กล่าวต่ออีกว่า ทั้งนี้ ททท.สำนักงานพัทยา มุ่งเน้นส่งเสริมการทำโปรโมชั่นสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าสูง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เหนือระดับ ปี 2568ททท.สำนักงานพัทยา มุ่งเน้นทำกิจกรรมกับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย (Expat) สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่รอง (ศรีราชา สัตหีบ บางเสร่ พนัสนิคม บ่อทอง ฯลฯ) ในจังหวัดชลบุรีเพิ่มมากขึ้น ให้มีประสบการณ์ เดินทางท่องเที่ยว มุมมองใหม่ๆ อาทิ กลุ่มกอล์ฟ กลุ่ม Expat ชาวญี่ปุ่น และชาวอินเดีย ภายใต้แนวคิด Amazing Chonburi Your stories never end. จัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา โดยเน้นประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่าน 5 Must Do in Chonburi

อีกทั้งททท.สำนักงานพัทยา ยังมุ่งมั่นทำการตลาดต่างประเทศด้วยการเข้าร่วมกิจกรรม Trade Show และ Road Show ที่ต่างประเทศอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น SATTE ที่อินเดีย, ITB Berlin ที่ประเทศเยอรมัน, ATM ที่ดูไบและ ITB Singapore ที่ประเทศสิงคโปร์ ฯล นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายปัจจัยที่จะช่วยส่งเสริมให้ปี 2568 เป็นปีที่ดีของการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี เพราะนอกจากกิจกรรม เทศกาล งานประเพณีของจังหวัดชลบุรี ที่มีแทบทุกเดือนแล้ว ปี2568 จังหวัดชลบุรี ยังได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 9-20 ธันวาคม 2568 ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และจังหวัดสงขลา อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน