X

เมืองพัทยา ร่วมกับ สหกรณ์เดินรถ พัทยา ชลบุรี อีซูซุจัดงานรณรงค์ความปลอดภัยนักท่องเที่ยวเพื่อสร้างภาพลักษณ์ และสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

 

วันนี้ 10 กันยายน 2567 ที่ชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิด รณรงค์ความปลอดภัยนักท่องเที่ยว โดยมี พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยานายเรวัฒน์ เซี่ยงฉิน ประธานกรรมการสหกรณ์เดินรถพัทยา จำกัด พร้อมด้วยตัวแทน บริษัท ชลบุรี อีซูซุ และพนักงานสหกรณ์เดินรถพัทยา เข้าร่วมในพิธีเปิด

เนื่องจากข่าวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เกิดอุบัติเหตุพลัดตกรถสองแถวได้ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ทำให้เสียภาพพจน์การท่องเที่ยวเมืองพัทยา เมืองพัทยา ร่วมกับ สหกรณ์เดินรถ พัทยาฯ ร่วมกับบริษัท CHOLBURI ISUZU ได้จัดงานรณรงค์

ประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าใจถึงการใช้รถโดยสาร รถสองแถวในเมืองพัทยา เพื่อให้เกิดความปลอดภัย ได้จัดทำสติ๊กเกอร์ ทั้งภาษาอังกฤษ และจีน เตือนนักท่องเที่ยวให้กดกริ่งสัญญาณก่อนลงจากรถโดยสารทุกครั้ง จำนวน 1,400 แผ่น เพื่อสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ดี และสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน