X

รวบ 2 เอเย่นต์ยาเคส่งขายบ้านตี้ ตำรวจเค้นสอบยังปากแข็ง อ้างซื้อมาเสพเองครั้งละ 1 กิโลกรัม

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ( 13 ก.ย.67 ) พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป. , ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร รอง.สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ฝ่ายงานป้องกันและปราบปราม สภ.บางละมุง เปิดเผยการจับกุม นายภาวิช แสงเรือง อายุ 42 ปี หรือกบ บ้านฉาง และ นางสาวเด่นภา เบ็ญจมาศ อายุ 35 ปี หรือ “โอชิน ช่องแสมสาร” พร้อมของกลางยาเค น้ำหนักรวม 100 กรัม อาวุธปืน 1 กระบอก พร้อมกับยึดทรัพย์สินเป็นรถยนต์กระบะ 2 คัน และ จักรยานยนต์ 1 คัน

สืบเนื่องมาจาก ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาเค จากเอเย่นต์รายหนึ่ง โดยมีการนัดส่งยาเคกันที่ หน้าวัดจิตตภาวัน ริมถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในระหว่างที่ตำรวจไปดักซุ่มนอจับกุม ปรากฏว่ามีรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน จจ 7768 ชลบุรี ขับมาจอด และมีพฤติกรรมต้องสงสัย ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น พบยาเค ลักษณะเป็นเกล็ดก้อนสีขาว น้ำหนัก 50 กรัม บรรจุอยู่ในถุงซิปแบบ ฝารูดปิด-เปิด สีแดง จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวคนขับรถ คือ นายภาวิช แสงเรือง อายุ 42 ปี หรือกบ บ้านฉาง ไปทำการสอบสวน เบื้องต้นให้การ อ้างว่าได้รับจ้างจากเจ้าของยาเค มาส่งให้กับลูกค้า ก่อนจะถูกตำรวจวางแผนจับกุมดังกล่าว

ต่อมาตำรวจมีการสืบสวนขยายผล ไปจับกุมเจ้าของยาเคที่ นายภาวิช แสงเรือง หรือกบ บ้านฉาง ให้การซัดทอด และมีการนัดส่งยาเค กันที่บริเวณสวนสาธารณะ ย่าน กม.6 ช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อถึงเวลานัดหมาย มีผู้หญิง ขี่รถจักรยานยนต์ นำยาเค มาส่ง ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวเด่นภา เบ็ญจมาศ อายุ 35 ปี หรือ “โอชิน ช่องแสมสาร” พร้อมยึดของกลางยาเค ได้อีกจำนวน 50 กรัม พร้อมทั้งควบคุมตัวไปค้นบ้านพัก พบอาวุธปืนขนาด 11 มม. ( .45 ) จำนวน 1 กระบอก  จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ตำรวจยังยึด รถยนต์กระบะ 4 ประตู 9 กพ 2861 กทม. เพื่อทำการตรวจสอบ

นางสาวเด่นภา เบ็ญจมาศ หรือ “โอชิน ช่องแสมสาร”  ให้การยอมรับว่า  ได้ร่วมกับแฟนหนุ่ม  ( หลบหนีไปได้ ) สั่งซื้อยาแคร์มาจากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ในราคากิโลละ 140,000 บาท ส่วนใหญ่ซื้อมาเพื่อเสพเองเท่านั้น บางส่วนก็จะนำไปแบ่งขาย แต่จะขายเฉพาะคนที่รู้จักเท่านั้น

ด้าน ตำรวจ สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า จากการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ตำรวจได้รับการร้องเรียนว่า มีการลักลอบนำยาเค มาขายให้กับ กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบมีพฤติกรรมเช่าบ้านพลูวิลล่า จัดปาร์ตี้และดมยาเค หรือรู้จักกันในหมู่วัยรุ่นว่า ”บ้านตี้“ จึงได้ลงพื้นที่หาข่าว จนทราบว่า เอเย่นต์รายใหญ่อยู่ในพื้นที่ช่องแสมสาร

อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้วางแผนติดต่อล่อซื้อ จนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนคำให้การของผู้ต้องหา ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ พร้อมทั้งจะสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายที่ยังหลบหนีอยู่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน