X

หนุ่มแหลมฉบังหัวร้อน โมโหรถบรรทุก 18 ล้อ ไม่ให้ทาง คว้าอาวุธปืนยิงใส่หน้ารถ กลางถนน ก่อนหลบหนีตำรวจบุกรวบตัว สารภาพอารมณ์ร้อน

 

เมื่อเวลา 16.30น. ของวันที่ 13 กันยายน 2567 ที่ห้องสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ราชภิภพ ขุนทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.แหลมฉบัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.จารุเดช แดงชาติ สว.สส.สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันควบคุมตัวนายธนภัทร หรือพัด บุตร์วาณิช อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วย อาวุธปืนและเครื่องกระสุน รวมถึงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีแดง ที่ใช้ในการก่อเหตุ และยาไอซ์ อีกจำนวนหนึ่ง ในข้อกล่าวหา

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่านายณัฐวัฒน์ คาประษะ  อายุ 27 ปี และนางสุวรรณี ดาประษะ   อายุ 25 ปี ขณะขับขับขี่รถบรรทุก 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 73 3116 ชลบุรี หางพ่วงทะเบียน 73-3119 ชลบุรี มาตามถนนสุขุมวิท ก่อนขึ้นสะพานต่างระดับอ่าวอุดม ฝั่งขาเข้าศรีราชา ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีผู้ก่อเหตุเป็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์

ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกุ๊บบี้ สี แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่มากวักมือเรียกผู้แจ้ง และได้ขับขี่แซงผู้แจ้งไป หลังจากนั้นได้ใช้อาวุธลักษณะคล้ายปืนเล็งเข้ามาหาผู้แจ้ง และได้ยิงใส่ผู้แจ้ง จำนวน 1 นัด และได้ขับขี่หลบหนีไป จึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้ติดตาม ผู้ก่อเหตุ โดยการไล่กล้อง วงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้าย ใช้หลบหนี และเส้นทาง ที่คนร้าย ใช้ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ เจ้าหน้าที่กำลังไล่ เส้นทางที่ คนก่อเหตุใช้หลบหนี ได้พบกับคนร้ายรูปร่าง สันทัด ที่มีการแต่งกาย และรูปพรรณ ตรงกับผู้ก่อเหตุ จึงได้ขับรถติดตามกระทั่งมาถึงบริเวณ อ่าวอุดมซอย 4 ชายต้องสงสัยดังกล่าว ได้ขับรถเข้าไปยัง หอพักไม่มีเลขที่ เจ้าที่ตำรวจ จึงได้ลงติดตามไปทำการตรวจค้น และเมื่อคนร้ายดังกล่าวเห็น ก็ได้วิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ วิ่งได้ติดตามและจับกุมตัวไว้ได้ หลังจากการตรวจค้นตัวพบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง

สอบสวนนายฆราวาส ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืน ยิงข่มขู่ ผู้เสียหาย ในวันดังกล่าวจริง โดยได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุในวันดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน