X

หนุ่มเมาค้างขี่จยย.ล้ม คนตกเขาพระใหญ่ กู้ภัยฯช่วยระทึก โชคดีเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 21.20 น.วันที่ 27 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงมาอยู่เนินเขา เหตุเกิดที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติเขาพระใหญ่ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุใกล้สวนสาธารณะเขาพระใหญ่ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน งวข 618 ชลบุรี พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่บนถนนเนินเขา ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายวุทธ์ เลิศวีระกลูชัย อายุ 35 ปี ไถลตกลงไปตามเนินเขา ความสูงประมาณ 10เมตร โดยใช้ขาและแขนเกาะกิ่งไม้ไว้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึง ใช้อุปกรณ์แสงสว่าง ส่องไฟ แล้วนำกำลังเจ้าหน้าที่ผูกเชือกโรยตัวลงไปช่วย ขึ้นมาจากกลางเนินเขา ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย เมื่อเจ้าตัวขึ้นมาได้ก็ดีใจยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่เป็นการใหญ่

สอบถามนายวุทธ์ คนเจ็บให้ข้อมูลว่า รถตนเองมีแต่เบรคหน้า ประกอบกับถนนลื่น ซึ่งตนเองดื่มมาเมื่อคืน จึงอาจมีอาการเมาค้างนิดหน่อย จังหวะที่เบรคทำให้รถลื่นไถลล้ม ส่วนตัวตนเอง เกิดพลัดตกลงไปช่วงเนินเขา ตนได้เกาะ ต้นไม้ไว้ได้ทัน ก่อนจะไถลลงไปลึก จึงพยายามตะโกนเรียกให้คนช่วยแต่ไม่มีใครได้ยิน โชคดีที่ตนพกโทรศัพท์มือถือไปด้วย จึงโทรไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน