X

แตกตื่นทั้งห้าง!! ไอ้เหลือมยาวเกือบ 3 เมตร นั่งโบลท์มาเที่ยวห้าง กลางเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาจับเกือบ 2 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 16.00 น. ( 29 ก.ย.67 ) ศูนย์วิทยุฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองงปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีงูขนาดใหญ่เลื้อยเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ ภายในลานจอดรถ ใต้อาคารของห้าง หลังรับแจ้งจึงรีบส่งเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจสอบ

ไปถึงพบประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการกับทางห้าง ต่างพากันมายืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบเจ้างูเหลือม ขนาดความยาวเกือบ 3 เมตร นอนขดตัวอยู่บริเวณล้อยาง ด้านหลังของรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน ขค 5043 ระยอง เจ้าหน้าที่พยายามใช้อุปกรณ์ในการจับ แต่ปรากฏเจ้างูเกิดอาการตกใจ และ เลื้อยหนีเข้าไปซ่อนตัวใต้ท้องรถเก๋งอีกคัน ยี่ห้อ โตโยต้า บีบี สีเขียว บษ 104 นครปฐม ซึ่งในจังหวะที่งูกำลังเลื้อยหนีออกมา ทำเอา ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวแตกตื่นวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง

การจับเจ้างูเหลือมตัวนี้เป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะงูได้เลื้อยหนีเข้าไปซุกอยู่ในห้องเครื่องยนต์ และไม่ยอมโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพ่นยาฉีดยุงไล่กดดัน ให้ออกมา ใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง เจ้างูเกิดอาการเมาฤทธิ์ยากันยุง จึงเลื้อยหนีออกมาจากห้องเครื่องยนต์ เจ้าหน้าที่จึงสามารถ จับเจ้างูตัวนี้ได้สำเร็จ ก่อนจะนำไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

นายมงคล ขันธะพรบำรุง อายุ 63 ปี โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีรถเก๋ง คาดว่า เป็นรถรับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่น ( โบทล์ ) ได้มาส่งลูกค้ามาใช้บริการที่ห้าง หลังจากที่ส่งลูกค้าลงเสร็จ แล้วขับรถออกจากห้าง ปรากฏว่าเจ้างูเหลือมก็ร่วงตกลงมาจากท้องรถ  แล้วเลื้อยหนีเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถของลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการกับทางห้างดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน