X

ระทึก! เก๋ง-กระบะไล่ล่ากัน ชาวบ้านผวาได้ยินเสียงปืน ตำรวจเข้าระงับเหตุพบต้นเหตุมาจากปัญหาความสัมพันธ์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจ สภ.หนองปรือ นำโดย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร และ พ.ต.ท.ศุภรัตน์ มีปรีชา เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ขับไล่ล่ากันบริเวณซอยเขาตาโล 5/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากมีรายงานว่าเกิดการเฉี่ยวชนและมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ นายทศวรรษ ภู่อภิลักษณ์ อายุ 34 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก และนายสิทธิพร หมายเกิด อายุ 22 ปี คนขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีเทา ทะเบียน จร 2657 ชลบุรี โดยพบว่ารถคันดังกล่าวมีความเสียหายอย่างหนักจากการเฉี่ยวชน ส่วนคู่กรณี นายฐปกรกฤษฏ์ วรรณธพิสิทธิ์ อายุ 33 ปี ขับรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน ฌท 1887 กรุงเทพ สภาพรถมีรอยเฉี่ยวชนด้านซ้าย นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะเชฟโรเลตสีขาวที่มีรูกระสุนที่ฝากระโปรงท้าย 1 รู

จากการสอบสวน นายทศวรรษเล่าว่า ตนได้เดินทางมาหาแฟนสาวที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อย เมื่อเข้าไปพบว่ามีชายหนุ่ม นายฐปกรกฤษฏ์ นอนอยู่ในห้องเดียวกับแฟนสาวของตน จึงบันดาลโทสะชกต่อยและเกิดการไล่ล่ากัน เมื่อกลุ่มเพื่อนของนายฐปกรกฤษฏ์นำรถกระบะมาปิดทาง ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงเพื่อเปิดทางหลบหนี

ด้านนายฐปกรกฤษฏ์ให้การว่า ตนเองเพียงแวะมาหาน้องสาวที่ห้องพักดังกล่าวและเกิดเหตุการณ์ความเข้าใจผิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าฝ่ายของตนไม่ได้ยิงอาวุธปืนแต่อย่างใดเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยเหตุการณ์นี้มีคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเสียงปืนและการไล่ล่ารถไว้ได้บางส่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน