X

เจ้าของบ้านจะไปเก็บเงินค่าเช่า ได้กลิ่นเน่า แจ้งตร.ตรวจสอบ พบผู้เช่ากลายเป็นศพขึ้นอืด

เมื่อเวลา 15.06 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2567 ร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิกส์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุพบศพภายในที่พัก เหตุเกิดที่บ้าน เช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน ผู้บังคับบัญชา พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ให้ทราบ ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบ้านเช่าห้องที่ห้า มี กลิ่นเน่าโชยออกออกจากห้อง เหม็นตลบอบอวลไปทั่วทั้งบริเวณ โดยจากที่ไม่สามารถเปิดห้องได้ โดยมีนายสำราญ ขำอ่อน 53ปี เจ้าของห้อง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองจะมาทวงเงินค่าห้อง แต่เคาะประตูเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครมาเปิด ประกอบกับไม่มีเสียงตอบรับจากบุคคลในห้อง จนเริ่มสงสัย เมื่อก้มดูที่ใต้ประตู ก็พบว่ามีกลิ่นเน่าอย่างรุนแรงรวมทั้งน้ำเหลืองไหลนองไปทั่วพื้นห้อง ด้วยความที่ไม่มั่นใจว่าเป็นศพหรือไม่จึงรีบเรียกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว


จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ ภายหลังเปิดประตูห้องพักได้ พบผู้เช่าเสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายสาธิต รักกุศล อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมาอยู่ในสภาพคว่ำหน้านอนคุดคู้เสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง แต่ไม่พบร่องรอยการงัดแงะ ร่องรอยการรื้อค้นและทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด


เบื้องต้นร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิกส์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดีได้ตรวจสอบห้องดังกล่าว ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน