X

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกเก๋งตัดหน้าชนปางตาย ใจดำขับหนีไร้เหลียวแล ต้องกู้เงินรักษาลูก ตร.หมดปัญญาตามคู่กรณี

เมื่อเวลา 15.06 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ทิพาวรรณ กอมณี อายุ 36 ปี หลังลูกชายคือนายอิธิเชษฐ์ เพ็งจันทร์ อายุ 16 ปี ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง เลี้ยวกลับรถตัดหน้า ทำให้ลูกชายขี่จยย.พุ่งชนกลางลำ จนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน แต่คู่กรณีกลับใจดำรีบเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยไม่ได้จอดลงมาดูและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแม้แต่น้อย โชคดีที่มีพลเมืองดีผ่านมาเห็นจึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือจนรอดชีวิตมาได้ มิเช่นนั้นลูกชายคงกลายเป็นผีเฝ้าถนนไปแล้ว


โดยน.ส.ทิพาวรรณ ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายจะไปรับลูกสะไภ้ ที่กำลังตั้งท้องที่ทำงานอยู่ในพื้นที่พัทยา เมื่อขี่จยย.ไปถึงช่วงบริเวณจุดกลับรถตรงข้ามซอยบางละมุง 29 รถยนต์เก๋งสีดำ ดูจากกล้องวงจรปิดจอดอยู่เลนซ้ายสุด ข้ามถนนเข้ายูเทิร์นกลับรถ ซึ่งลูกชายขี่จยย.มาทางตรง จึงชนเข้าช่วงบริเวณประตูข้างคนขับ จนลูกชายบาดเจ็บติดอยู่กับซากรถ ก่อนค่อยๆ ทรุดลงบนพื้นถนน ส่วนคู่กรณีกลับไม่ได้แม้แต่หยุดรถลงมาดู กลับเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างใจดำ ไม่เหลียวแลคนเจ็บแม้แต่น้อย ซึ่งภาพหลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุงแล้ว และได้หาเบาะแสกล้องวงจรปิด ทั้งจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งบันทึกภาพการเกิดเหตุไว้ได้ และจุดที่สามารถจับภาพรถเก๋งคู่กรณีไว้ได้ ตลอดเส้นทางการหลบหนี แต่ภาพไม่ชัดเจนจึงมองไม่เห็นป้ายทะเบียน และก็ยิ่งท้อใจเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีความสามารถช่วยได้แค่เท่าที่ตนเองหาเบาะแสไปให้เท่านั้น

ส่วนอาการของลูกชายนั้นกระดูกหน้าหัก แขนหัก ดวงตาทั้งสองข้างเขียวช้ำ ได้รับบาดเจ็บค่อนข้องหนัก จนจำเหตุการณ์บ้างช่วงไม่ได้ โดยทางบ้านต้องแบกภาระค่ารักษาพยาบาลเองไปแล้ว ถึง 30,000 บาท ด้วยการกู้เงินจากกองทุน เพราะ พ.ร.บ รถขาด ซึ่งก็จะต้องเข้าทำการผ่าตัดอีกแต่ก็ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ ก็คงจะต้องไปหากู้มาเพิ่มเพื่อรักษาลูกชาย


อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงผู้ที่ขับผ่านหรือพบเจอวันเกิดเหตุแล้วกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพไว้ได้ วอนขอให้นำมาให้เพื่อเป็นเบาะแส ส่วนคู่กรณีนั้นหากดูข่าวนี้ก็ขอให้มามอบตัว รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็วิงวอนขอให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคับขับเก๋งมาให้ได้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน