X

หนุ่มแดนจิงโจ้ควบกระบะเสียหลักพุ่งชนหน้าร้านขายยา รถชาวบ้านพังยับ

เมื่อเวลา 04.30น.วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ร.ต.ท. อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. บางละมุง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชน บ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดหน้าร้านขายยาสกุลเปี่ยมฟาร์มาซี ภายในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ดเรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน จข 6126 ชลบุรี พุ่งชนทรัพย์สินด้านหน้าร้านขายยา แล้วรถได้เสียหลักพุ่งชนอาคารพาณิชย์ด้านข้าง และชนเข้ากับรถยนต์เก๋ง ที่จอดริมทาง จนได้รับความเสียหายยับเยิน ล้อหน้าขาด ชิ้นส่วนอะไหล่กระเด็นเกลื่อนถนน โดยมี MR.A (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี สัญชาติออสเตรเลีย เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยไม่รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ


สอบถามแฟนสาวของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้ข้อมูลอ้างว่าตนเป็นคนขับเอง แต่ขับรถไม่แข็งจึงพุ่งชนเข้าไปในร้านขายยา แต่ต้องมาจำนนนท์ในภายหลังเมื่อมีผู้เห็นเหตุการณ์มายืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นคนขับ จึงยอมรับว่าชาวต่างชาติเป็นคนขับเอง สาเหตุเกิดจากรถเสียหลักเฉี่ยวเสาไฟฟ้า ส่วนสาเหตุที่ต้องโกหกเรื่องคนขับ เพราะแฟนหนุ่มดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มา


เบื้องต้นร.ต.ท. อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. บางละมุงเจ้าของคดี ได้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะควบคุมตัว ชาวต่างประเทศผู้ขับขี่ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน