X

ตำรวจพัทยาสนธิ กำลังปกครอง เทศกิจ ลุยตรวจลักลอบปล่อยเสื่อเช่าหาดพัทยา หลังเจอผยอง กร่างชักมีดไล่แทงจนท.

จากกรณี เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุ คนปล่อยเสื่อเช่า ชายหาดพัทยา ไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาไปตรวจสอบ จึงชักอาวุธมีดพับ ขึ้นมาขู่พร้อมกับวิ่งไล่ ซึ่งเจ้าหน้าที่หลีกเลี่ยงการปะทะกับประชาชน จึงต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวไว้ได้ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


ล่าเมื่อเวลา 21.06 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2567 นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายพรชัย สังเอียด ปลัดอำเภอบางละมุง ฝ่ายความมั่นคง พ.ต.ต.อภินันท์ บุญยรัตน์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจชุมชนสภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณชายหาดพัทยา เพื่อเป็นการป้องปรามการกระทำผิดกฎหมายทุกรูปแบบ รวมไปถึงดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาในวันหยุดสุดสัปดาห์


โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเดินเท้าสุ่มตรวจสอบทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว และตรวจสอบกลุ่มคนที่เข้ามาหาผลประโยชน์จากพื้นที่สาธารณะ เช่นปล่อยเสื่อเช่า ลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และน้ำกระท่อม ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ ไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าในคืนนี้ไม่พบกลุ่มผู้กระทำผิดเหล่านี้ จึงได้ประชาสัมพันธ์ผ่านนักเที่ยวหากพบมีผู้ลักลอบทำผิดกฎหมาย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบและจับกุมได้


อย่างไรก็ตามในการลงพื้นที่ตรวจสอบในค่ำคืนนี้ เพื่อเป็นการป้องปรามกลุ่มผู้กระทำผิด รวมไปถึงการดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเป็นการรักษาภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา และเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่กำลังจะเดินทาง เข้ามาพักผ่อนในช่วงไฮซีซั่น โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะต้อง มีความเข้มงวดมากขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน